Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

SÀN GỖ TRÊN THỊ TRƯỜNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Sàn gỗ trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Châu Á,..giá cả tương đối thấp hơn so vớisàn gỗ tự nhiên vì với ván sàn gỗ này không phải là từ 100% nguyên liệu là gỗ mà là từ nhiều nguồn nguyên liệu tổng hợp khác nhau, nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng với những tính năng ưu việt như chống thấm tốt, chịu nhiệt cao, hạn chế cong vênh, co ngót, mối mọt, ấm mốc,…rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Đồng thời nếu bảo quản đúng cách sàn gỗ công nghiệp có thể bảo hành lến đến 20 năm được đa số người tiêu dùng ưa chuộng để thiết kế cho mọi không gian từ hộ gia đình cho đến các quán ăn, hồ bơi, văn phòng,…

san-go-uyen-minh

Đối với 2 loại sàn gỗ đều cùng chung một mục đích sử dụng, góp phần tô điểm cho không gian thiết kế thêm phần sang trọng, hiện đại xen lẫn với nét cổ điển quí phái thể hiện đẳng cấp giá trị cho ngôi nhà bạn. Nhìn chung, đối với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp về chất lượng, tính năng sử dụng, mẩu mã, màu sắc thì chúng khá tương đồng nhau trên thị trường tuy nhiên cách thức sản xuất và giá cả thì có phần khác nhau. Sàn gỗ tự nhiênvề giá cả được đánh giá là tương đối cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Thế nhưng với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì mỗi loại sẽ có một ưu thế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mang đến không gian đẹp, thoải mái cho người sử dụng. Vì thế khi bạn sử dụng sàn gỗ nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hình thức cũng như chất lượng mà mỗi loại sản phẩm mang lại.

san-go-kahn

Đâu là lý do chính:
Cũng như nhiều ngành khác, khi hội nhập thị trường thế giới, chúng ta phải chấp nhận một thực trạng là hàng nước ngoài xâm nhập vào Việt Nam, nếu các doanh nghiệp trong nước không đủ mạnh và có hương đi chính xác thì cũng có nguy cơ mất sân nhà, và sàn gỗ công nghiệp chính là bài học.
Mặc dù sàn gỗ được sử dụng trong các kiến trúc, trang trí nội thất từ rất lâu nhưng hầu như không một doanh nghiệp nào bước vào lĩnh vực này. Khi kinh tế mở cửa, đúng lúc nhu cầu sử dụng sàn gỗ trở nên phổ biến, sàn gỗ nhập khẩu tràn lan trên thị trường, hệ thống phân phối lại lớn mạnh, có tiềm lực kinh tế và định hướng đúng nên phát triển rất mạnh. Nếu một doanh nghiệp nào muốn bước vào thị trường này, việc kiếm được chỗ đứng hầu như rất khó.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét