Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sàn Gỗ Cao Cấp Edai Nhật Bản Đẹp Từng MM

Công ty sàn gỗ Uyên Minh sản xuất sàn gỗ công nghiệp với nhà máy riêng. Được thành lập năm 2008, Uyên Minh là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp sàn gỗ. Với các phòng trưng bày và hệ thống phân phối trải đều khắp Việt Nam và một số khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanma sẽ có trước năm 2015.
san-go-cao-cap-nhat-ban

- Uyên Minh  đã có một chặng đường dài trong việc xây dựng thương hiệu của mình như một nhà sản xuất hàng đầu của sàn gỗ chịu nước cao cấp và cũng là công ty đầu tiên ở Châu Á áp dụng công nghệ cao vào sản xuất và kinh doanh.
- Những thương hiệu độc quyền chỉ có tại Uyên Minh:
+ Sàn gỗ tự nhiên 3 lớp Nhật Bản: Thương Hiệu Edai Flooring (Made in 100% Japan).
+ Sàn gỗ công nghiệp Đức: Thương Hiệu Krono (Made in 100% Germany).
+ sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc: Thương Hiệu Korno Green (Made in 100% Tai-Wan).
1. Sàn gỗ cao cấp tự nhiên Nhật Bản EDAI FLOORING:
 Như các bạn đã biết, đất nước Nhật Bản có tính kỹ luật rất cao và khi chọn đối tác thường đưa ra nhưng tiêu chí rất khắc khe. Để làm việc được với Nhật Bản, đại diện cho thương hiệu của họ là một vấn đề khá phức tạp, nhất là những thị trường đang phát triển như Việt Nam.
Sau 02 năm nhận được đề nghị hợp tác phân phối từ phía Uyên Minh, thì tháng 06/2014 Tập Đoàn KITAKEI Nhật Bản(đã thành lập được 300 năm) đã đồng ý cho đối tác Uyên Minh đại diện thương hiệu EDAI FLOORING bán hàng tên toàn Việt Nam.
Với Thương Hiệu Quốc Gia Nhật Bản, Uyên Minh vinh dự là đối tác duy nhất của đại diện thương hiệu Nhật Bản ở Việt Nam.
san-go-cao-cap-nhat-ban
Sàn gỗ tự nhiên 3 lớp:
Thông số kỹ thuật:
Bề mặt là lớp Olefin xử lý siêu cứng công nghệ EB:
Ưu điểm:
An toàn cho sức khỏe & thân thiện với người sử dụng:
Công nghệ kỹ thuật sản xuất sàn gỗ tiên tiến của Nhật Bản
Một trong những lo ngại lớn nhất của người sử dụng sàn gỗ tự nhiên đó là việc sàn gỗ bị cong vênh do thời tiết, nhiệt độ và khí ẩm gây ra.
Kết cấu khớp nối trượt đặc biệt
Sàn gỗ tự nhiên có đặc tính của gỗ tự nhiên đó là vào mùa khô hay mùa đông sẽ co lại, vào mùa hè hay mùa mưa sẽ giãn nở khi có nhiều hơi ẩm. Bằng việc sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất của Nhật Bản hiện nay chúng tôi đã tạo ra sàn gỗ Premier Muku có kết cấu khớp nối trượt đặc biệt hạn chế tối đa sự co giãn do thời tiết gây ra.
Công nghệ sấy tiên tiến
san-go-cao-cap-nhat
Sàn gỗ tự nhiên thông thường sẽ dễ dàng bị thay đổi hình dáng do nhiệt độ cao, đặc biệt là nhiệt độ của máy sưởi sàn gây ra. Bằng công nghệ sấy tiên tiến vượt trội chúng tôi đã tạo ra sàn gỗ Premier Muku có độ ổn định cao. Công nghệ sấy tiên tiến này giúp sàn gỗ giữ được sự ổn định cao đối với nhiệt độ nhưng đồng thời không làm mất đi bản chất, kết cấu của gỗ tự nhiên và không sử dụng các hóa chất độc hại như các loại sàn gỗ khác.
Kỹ thuật tạo tính đồng nhất cho sàn gỗ
Kỹ thuật tạo tính đồng nhất cho sàn gỗ có một không hai của Edai đó là bằng việc xử lí thật kĩ lưỡng từng thanh từng thanh trong quá trình sấy. Tạo ra các thanh sàn gỗ có chất lượng đồng nhất và hàm lượng nước đồng nhất. Chính nhờ sự đồng nhất này mà sàn gỗ Premier có được tính ổn định cao, không bị co ngót cong vênh.
Sấy khô tối đa lượng nước có trong sàn gỗ
Bằng công nghệ sấy tiên tiến giúp lấy đi tối đa thành phần nước có trong gỗ và giảm thiểu các điểm hấp thụ hơi ẩm trên bề mặt sàn gỗ. So với sàn gỗ tự nhiên khác, thì hàm lượng nước có trong sàn gỗ Premier Muku giảm tới 20 % đến 30% . Nhờ đó sàn gỗ Premier Muku không bị co ngót, cong vênh và thay đổi hình dạng do hơi ẩm gây ra.
Sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu đến từ nguyên liệu gỗ tự nhiên.Và cảm giác an tòan khi được sống trong một không được tạo nên từ nguyên liệu đến từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người.
Có khả năng điều hòa nhiệt độ của không gian sống
Bản chất của gỗ tự nhiên là hấp thụ hơi nước khi thời tiết ẩm thấp và thải hơi nước ra khi thời tiết nóng nực. Vì vậy sàn gỗ tự nhiên cũng giữ nguyên bản chất này, chính bản chất này giúp sàn gỗ tự nhiên giống như một chiếc máy điều hòa của thiên nhiên luôn giữ cho nhiệt độ của không gian được mát mẻ.
Đồng thời, bản chất tự nhiên này cũng khiến nhiều người sử dụng lo lắng về vấn đề co ngót và cong vênh do thời tiết gây ra. Việc co ngót và cong vênh đối với gỗ tự nhiên là hòan tòan phải có, thế nhưng với công nghệ sấy đạt 0% thành phần nứơc có trong gỗ ban đầu và kết cấu khớp nối đặc biệt sàn gỗ Premier Muku tuy bị co ngót hay giãn nở do thời tiết vẫn đảm bảo cho bề mặt không bị cong vênh do mức độ co ngót và giản nỡ không đáng kể và khỏang cách đã dự trù sẵn giữa các khớp nối.
Quý khách muốn biết nhiều hơn về sản phẩm sàn gỗ cao cấp nhật bản. Hãy cho chúng tôi biết cách nào để liên hệ với quý khách nhanh nhất, rất vui được phục vụ !.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét