Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

THI CÔNG LẮP ĐẶT SÀN GỖ TẠI QUẬN BÌNH TÂN

Thi công lắp đặt sàn gỗ là một trong những bước vô cùng quan trọng và quyết định trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ của bề mặt sàn sau khi hoàn tất. Do đó công việc này cần được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và khéo léo.
Tìm hiểu quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ
Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và nghiệm thu quá trình lắp đặt sàn gỗ, nhất là sàn gỗ cao cấp chúng tôi xin chia sẻ một số bước thực hiện như sau:


- Bước 1:  Làm sạch bề mặt sàn và kiểm tra độ phẳng của bề mặt sàn nhà. Nếu còn một vài chỗ gồ ghề thì xử lý để đảm bảo bề mặt sàn nhà thật phẳng.
- Bước 2: Tiến hành trải lớp lót sàn liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều dài của căn phòng, trải bề mặt đã được tráng nilon xuống dưới. Hai lớp lót liền kề nhau được nối liền bằng băng dính.
- Bước 3:  Lắp đặt sàn bắt đầu từ góc phòng và nối tiếp nhau từ trong ra ngoài. Các tấm ván sàn được ghép liên tục theo từng hàng, các mép nối đầu mỗi thanh gỗ được ghép so le nhau. Khoảng cách giữa chân tường và mép Sàn gỗ là 10mm, đây là khoảng cách bắt buộc để có thể ghép mộng cho tấm ván cuối cùng, đồng thời cũng chính là khoảng cách an toàn cho phép sự giãn nở của toàn bộ mặt sàn sau một quá trình sử dụng.
Giới thiệu công trình được thi công và lắp đặt sàn gỗ tại quận Bình Tân


Áp dụng đúng những quy trình kỹ thuật nêu trên, bigmenu.vn vừa tiến hành thi công lắp đặt sàn gỗ cho công trình nhà ở tại quận Bình Tân. Sau khi quá trình lắp đặt hoàn tất, chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ chủ nhà sau khi họ nghiệm thu và kiểm tra tất cả bề mặt sàn. Đây thực sự là một thành công to lớn mà bigmenu.vn đã nhận được trong quá trình hoạt động và xây dựng thương hiệu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét