Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Đặc điểm nổi trội máy in hóa đơn SRP F310

Máy in hóa đơn Bixolon SRP-F310 là máy in theo cấu trúc hóa đơn được in ra mặt trước để cản trở sự thâm nhập của chất lỏng, giao diện mạnh mẽ, chất lượng

may-in-hoa-don-bixolon-srp-f310
Tiêu điểm trổi máy in hóa đơn SRP F310: Chống thấm nước
SRP-F310 là một loại máy in hóa đơn có cấu trúc in phía trước để ngăn ngừa sự xâm nhập chất lỏng và chứng nhận theo các cấp độ bảo vệ điện, IPX2 Class. Các thành phần thiết kế của nó bao gồm một phần bảo vệ bên ngoài giống như lớp kép trên cả hai mặt của máy in để cản ngăn chất lỏng không cho nó xâm nhập bên trong. ngoại giả, nó được thiết kế lối ra bên dưới máy in cho chất lỏng khó thấm vào bên trong phê duyệt các nút mở nắp
Đặc trưng: Giao diện All in one plus TM
Đặc trưng của BIXOLON SRP F310 là giao diện mạnh mẽ, tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao từ phía khách hàng. Nó bao gồm cổng USB 2.0 để truyền dữ liệu nhanh và cổng USB host cho việc sử dụng của WLAN dongle * và mạng LAN( những thứ này được bán riêng với giá cao). Bốn giao diện này được lắp sẵn trong một máy. Có hai sự lựa chọn giao diện là nối tiếp và song song.
Bộ cung cấp điện được tích hợp bên trong
Bộ chuyển đổi điện năng được tích hợp thanh lịch vào máy in một cách nhỏ gọn. Do đó,  tránh được sự rối rắm của dây cáp xung quanh là tuyển lựa cho không gian bị giới hạn về điểm đặt hoặc tần suất tác động bàn đựng tiền mặt cao.
Khả năng kết liên tương tác tùy chọn BIXOLON
kết liên tương tác BIXOLON là một lợi thế tùy chọn máy in cho phép người dùng thêm lệnh phê chuẩn bốn nút tùy chỉnh.
thí dụ, khách hàng có thể gán thêm khả năng tương tác dựa trêm các chương trình như "Hóa đơn theo nhu cầu", "Mở két tiền", "Dừng việc in"... để mỗi nút để đáp ứng đề nghị in hóa đơn 1 cách chóng nhất.
Thiết kế tối ưu & tùy chọn độ bóng cao
Máy in hóa đơn SRP-F310 được thiết kế trong một hình trạng ngũ giác với góc riêng cho bảng điều khiển không giống như các loại máy in mặt trước đã có. Thiết kế tối ưu tiện lợi cho phép người sử dụng để thẩm tra tình trạng máy in thuận tiện hơn và giúp loại bỏ việc phải mở ra để thẩm tra tình trạng cho những người giữ máy in trong một ngăn kéo. Tùy chọn bóng cao cũng có sẵn và nó ăn nhập với các loại Tablet PC cho giải pháp bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét