Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Jarguar Suhyoung cập nhật mẫu tem chính hãng

Sau hàng loạt các phản hồi của khách hàng về sản phẩm JARGUAR giả mạo liên tục xuất hiện trên thị trường trong thời gian qua JARGUAR- KOREA đã phát hành Tem chống giả công nghệ 3D mới

Khách hàng phải chi trả số tiền tương ứng với sản phẩm chính hãng nhưng mang về sản phẩm với chất lượng vô cùng thấp kém, sản phẩm liên tục lỗi và điều đáng đau lòng chính là khách hàng vẫn chưa biết mình mua nhầm sản phẩm giả mạo cho đến khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Sóng Nhạc.

Để giải quyết tình trạng sản phẩm giả mạo tràn lan trên thị trường như hiện nay, cuối tháng 07 năm 2016 nhà sản xuất JARGUAR- KOREA đã phát hành Tem chống giả công nghệ 3D mới, với mục đích giúp khách hàng dễ dàng nhận biết khi chọn mua các dòng sản phẩm JARGUAR chính hãng do Công ty Sóng Nhạc phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tem chống giả JARGUAR mới có gì khác biệt?



Màu đỏ chủ đạo cộng với nền vàng sang trọng, tem chống giả mới thật sự nổi bật trên giao diện của sản phẩm, được dán mặt trước (đối với sản phẩm Amply), dán mặt trên (đối với sản phẩm loa). Đặc biệt phần tem được thiết kế công nghệ 3D với dòng chữ chìm khó có thể giả mạo, dòng chữ "ẩn" sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng camera quay hoặc chụp lại Tem chống giả này.

Hãy chọn mua đúng sản phẩm chính hãng có Tem chống giả được cung cấp bởi JARGUAR- KOREA và phân phối độc quyền bởi Công ty Sóng Nhạc để đượctrải nghiệm hệ thống âm thanh cao cấp, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOWROOM THIẾT BỊ KARAOKE CAO CẤP: 16-18 Lý Thường Kiệt, P7, Q10, TPHCM (Ext: 355)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét