Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Triển lãm âm thanh AV Show 2017: nhiều sản phẩm và thương hiệu mới, phòng nghe chất lượng

Theo Tinh tế - Không chỉ là sân chơi riêng của những thương hiệu loa hi-end với số tiền lên tới hàng tỷ đồng như những năm trước, triển lãm âm thanh AV Show 2017 đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu TP.HCM đánh dấu sự góp mặt của những thương hiệu loa của Việt Nam, đồng thời còn có đa dạng các sản phẩm âm thanh tầm trung, entry - level vốn chú trọng tới sự thuận tiện, nhiều công nghệ để tiếp cận tới đa dạng người dùng hơn, đặc biệt là các anh em trẻ tuổi. Triển lãm đã chính thức khai mạc vào sáng nay 15/9 và kéo dài đến hết ngày 17/9.



Anh em nào có thời gian thì có thể ghé qua để nghe nhạc, xem đồ và biết đâu sẽ tìm được món đồ ưa thích bởi đang có nhiều chương trình giảm giá khá hấp dẫn. Chúc túi tiền anh em an toàn. Sáng nay mình có đi một vòng quanh triển lãm, chụp được ít hình, mời anh em xem qua.
AV Show lần thứ 12 ghi nhận sự tham gia của hơn 25 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech. Tổng cộng, có đến 23 phòng nghe nhìn và 10 gian hàng tiêu chuẩn phía ngoài, trải trên 4 tầng (trệt, 2, 3 và 4) của trung tâm hội nghị.
Sự kiện có mặt đôi loa thế hệ mới Callas Diva của hãng loa Ý Opera, phối ghép cùng bộ đôi Denon 2500NE Series. Callas Diva có thiết kế loa cột 3 đường tiếng, được xem là có bước cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, thừa hưởng những công nghệ từ đàn anh Grand Callas.


Bên cạnh đó, các hệ thống bán lẻ cũng có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện trong các ngày 15 - 17.9 tại TP.HCM.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét