Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Trí Việt Coffee – chuyên cung cấp Cà phê nhân, cà phê hạt rang xay tại Lâm Đồng

Trí Việt Coffee là công ty cà phê uy tín – chuyên cung cấp Cà phê nhân, cà phê hạt rang xay, cà phê bột sạch nguyên chất, vì lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng và sự phát triển bền vững.

Sứ mệnh: Nhằm góp phần thúc đầy văn hóa thưởng thức cà phê sạch, nguyên chất, thuần túy bổ ích cho sức khỏe người dân, Công ty cà phê Trí Việt đã chọn lọc khu vực trồng cà phê Robusta ở Lâm Đồng với các giống cà phê nổi tiếng như Cà phê xanh lùn (Cà phê Trường Sơn 5), Cà phê Thiện Trường, Cà phê 138,…và giúp người dân canh tác cà phê theo quy trình sạch, an toàn cũng như đảm bảo năng suất thu hoạch. Cà phê Trí Việt được sản xuất theo quy trình khép kín, bằng công nghệ rang bán-hot-air tiên tiến kết hợp hệ thống nhiều tầng lọc.



Sự khác biệt của Công ty Cà Phê Trí Việt:   

1. Được nông dân trồng theo tiêu chuẩn an toàn: hạn chế dùng hóa chất trong quy trình canh tác, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về sức khỏe từ khâu trồng trọt.

2. Không thu hoạch đại trà cả trái cà phê chín và trái non: Công ty liên kết với người nôi dân thu hoạch cà phê với tỉ lệ chín cao loại bỏ trái sâu và đen, để đảm bảo duy trì chất lượng cà phê hạt rang ổn định.

3. Công nghệ rang cà phê hiện đại: công nghệ bán-hot-air theo tiêu chuẩn của Đức. Nâng cấp hệ thống lọc nhiều tầng khác nhau: lọc bụi, lọc vỏ trấu, lọc hạt nhẹ (hư, mốc), lọc vỏ trấu sau khi rang.. để đảm bảo cà phê không có tạp chất, không bị vỏ trấu khét bám khi vo cà phê đã rang trong tay.

4. Thợ rang công ty cà phê: được đào tạo rang theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

5.Cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm số 39/2016/NNPTNT-BTN ngày 7/6/2016


Cà phê Trí Việt làm từ 100% hạt cà phê sạch, chất lượng cao, không pha trộn các loại tạp chất, phụ gia, hóa chất hay hương liệu. Cà phê nhân, Cà phê hạt nguyên chất chứa đầy đủ hàm lượng các chất có lợi cho sức khỏe, tạo niềm sảng khoái, màu nước không đậm đen, nước không sánh đặc, vị đắng cà phê tự nhiên, hương thơm hấp dẫn của chính hạt cà phê rang.

Ngoài những dòng cà phê hạt & bột tiêu biểu, công ty cà phê Trí Việt sẵn sàng sản xuất và chế biến ra các dòng cà phê đáp ứng theo mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét