Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Sàn gỗ công nghiệp Morser D6832

Sàn gỗ công nghiệp Morser D6832 sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ giá rẻ được cập nhật liên tục từng giờ tại sàn gỗ Uyên Minh
Mô tả:
san-go-cong-nghiep-Morser
Sàn gỗ Morser D6832 màu sắc và vân gỗ tự nhiên, có phủ sáp chống ẩm tốt nhất, chống cong vênh, chống xước và chịu được mài mòn. Sàn gỗ công nghiệp Morser D6832 có thể sử dụng cho phòng ăn, bếp, phòng khách, phòng sinh hoạt chung.
Sàn gỗ công nghiệp Morser D6832 là sàn gỗ được làm bằng ván HDF, chất này phải sử dụng keo kết dính trong quá trình sản xuất và keo.
Ngày hôm nay với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, các sản phẩm sàn gỗ Morser D6832 ngày càng có nhiều kiểu dáng, kích thước, chất lượng phù hợp với mọi không gian, kiến trúc, và kinh phí cho ngôi nhà của bạn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ, chọn lựa mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất.
Sàn gỗ với nét cổ điển, sang trọng và thân thiện với tự nhiên là chất liệu không chỉ người Việt Nam yêu dùng mà có sức lan tỏa trên khắp thế giới, trong đó sàn gỗ là một trong những ứng dụng tuyệt vời, một món quà của thiên nhiên ban tặng.
Với những sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao, độ bền theo thời gian tự hào mang lại không khí ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Sàn gỗ mang tới bạn nhiều lựa cho về các mẫu mã sàn gỗ, các chất liệu sàn gỗ. Chúng tôi cung cấp các loại sàn gỗ cao cấp, độ bền cao.
Giá sàn gỗ công nghiệp Morser: 310.000
cong-trinh-san-go
Quý Khách có nhu cầu về sàn gỗ công nghiệp Morser D6832 hoặc muốn biết thêm thông tin xin vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại tư vấn khách hàng.
Trung tâm sàn gỗ lót sàn nhà Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét