Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

GIÁ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP 2014

Hiện nay sàn gỗ rất được ưa chuộng bởi những đặc tính nổi bật và sự sang trọng mà nó đem lại cho người sử dụng. Sàn gỗ có nhiều lợi thế hơn sàn gạch, ấm áp vào mùa đông – mát mẻ vào mùa hè, nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn.
san-go-kronoswiss
Khi lựa chọn sàn gỗ người sử dụng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà giá thành của sàn gỗ cũng là một yếu tố đuọc quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy nhằm hạ giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhà sản xuất đã tạo ra sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ giá rẻ. Sàn gỗ công nghiệp đã khắc phục được một số nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên với rất nhiều ưu điểm:
cấu trúc ván sàn gỗ công nghiệp
Cấu trúc ván sàn gỗ với nhiều lớp khác nhau làm cho Sàn gỗ công nghiệp giữ được sự ổn định bề mặt và chống chọi lại điều kiện môi trường tốt hơn sàn gỗ tự nhiên.
Chống được mối mọt, cong vênh phù hợp, phù hợp với điều kiện khí hậu.
Màu sắc đa dạng hơn, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tạo vân gỗ tự nhiên, đặc biệt lớp vân này luôn giữ được màu sắc và vẫn gỗ trong suốt quá trình sử dụng.
Có lớp vật liệu đặc biệt(Melanine resins) tạo nên lớp bề mặt vững chắc, chống va đập và chống được vi khuẩn, hóa chất.
Dễ dàng lau chùi, không bị bám bẩn hay hen ố như sàn gạch.
Thời gian lắp đặt nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Việc lắp đặt không cần phải sử dụng bất kì loại keo hay chất kết dính nào do đó không có lớp vữa như sàn gạch khi bám bẩn khó lau chùi.
Tạo môi trường sống an toàn cho người dùng.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới với nhiều thương hiệu, chủng loại và chất lượng khác nhau  do sự đa dạng đó mà giá cả giữa các thương hiệu cũng có sự cạnh tranh.
gia-san-go-cong-nghiep

Giá sàn gỗ công nghiệp dao động từ 150 nghìn đến hơn 300 nghìn đồng một mét vuông, giá này phù hợp với kinh tế của nhiều người, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để đem lại sự tiện dụng, sang trọng và kinh tế nhất. Ngoài ra giá sàn gỗ công nghiệp cao cấp của một số hãng ván sàn đến từ Đức và Malaysia cũng có mức chênh lệch so với thị trường chung từ 350 nghìn đến hơn 500 nghìn đồng một mét vuông.
Để giúp khách hàng có được những cái nhìn chân thực nhất về mặt bằng giá sàn gỗ hiện nay Uyên Minh thường xuyên cập nhật giá thành sàn gỗ nhanh nhất cho khách hàng.
Dưới đây là những chương trình khuyến mãi và bảng giá đã được cập nhật tại thời điểm 30/5/201.
Chương trình khuyến mãi sàn gỗ, sàn gỗ giá rẻ Hè 2014 chỉ áp dụng với những mã hàng Korno Green sản phẩm do Uyên Minh phân phối.
-  Sàn Gỗ 8mm có giá khuyến mãi chỉ từ 140.000đ/m2  *
-  Sàn Gỗ 12mm có giá khuyến mãi từ 220.000đ - 260.000đ / m2 *
(Xem thêm về các loại sàn gỗ 8mm & 12mm tại đây)
Ngoài ra chúng tôi còn giảm giá tất cả các mặt hàng sàn gỗ khác với các mức giảm từ 5-15% so với giá bán cũ, kèm theo là các ưu đãi chi phí lắp đặt và dịch vụ khác.
Để biết chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi sàn gỗ Korno Green vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi qua các số hotline :
 Điện thoại (08) 6262 7272
 Điện thoại (08) 6262 2468
 Điện thoại (08) 6262 6789
Hoặc đến trực tiếp các ShowRoom của chúng tôi tại các địa chỉ:
Địa chỉ 43/58A Cộng Hòa, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Địa chỉ 220A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
* Giá sàn gỗ công nghiệp  trên chưa bao gồm giá thi công & các chi phí phát sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét