Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

SÀN GỖ MALAYSIA CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI UYÊN MINH

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là sản phẩm sàn gỗ không chỉ có chất lượng tốt mà còn thân thiện với môi trường. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp xanh. sàn gỗ malaysia được có nguồn gốc sản xuất từ Malaysia, và được nhập khẩu vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia bao gồm ba loại sản phẩm sàn gỗ chính được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
san-go-cam-xe
 Đó là:
- Sàn gỗ JANMI & sàn gỗ Robina sản xuất tại nhà máy ROBIN Group - Malaysia. Thông số kỹ thuật Có chiều dài chính xác 1283mm. Thông tin nhà sản xuất: Website: Robinaflooring.com
- Sàn gỗ Inovar sản xuất tại nhà máy Stalheim - Malaysia. Thông số kỹ thuật Có chiều dài chính xác 1200mm và 1285mm. Thông tin nhà sản xuất: Website: inovarfloor.com.my
Nói đến sàn gỗ Malaysia đồng nghĩa tính năng vượt trội là sàn gỗ chịu nước, chính khả năng chịu nước và chiều dài để phân biệt với các tên sàn gỗ Malaysia nhưng không sản xuất tại Malaysia.
Thương hiệu sàn gỗ Malaysia sở hữu những đặc tính vượt trội mà không phải bất kỳ một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nào cũng có được như sau:
1. Chống vi khuẩn và nấm mốc:  Sàn gỗ Malaysia với bề mặt chống nấm mốc bao gồm lớp thành phần vô cơ hoạt động tự nhiên có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Escherichis, Coli và cácloại nấm phát triển đặc biệt ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, gần cửa ra vào nhà vệ sinh. Với đặc tính này, Sàn gỗ Malaysia có thể kiểm soát được sự phát triển của nấm mốc.
2. Cường độ chịu mài mòn(Abrasion resistance - AC) Sàn gỗ Malaysia xác định chuẩn Cường độ chịu mài mòn AC3 hay AC4:
    - AC3 tư dùng phòng cá nhân và gia đình
    - AC4 Dùng sàn công cộng và phòng thể dục thi đấu
3. Lượng khí thải Formadihyde thấp: Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. Sàn gỗ xanh than thiên con người môi trường, Chứng chỉ xanh do Singapore chứng nhận.
4. Lắp đặt không cần keo: Sàn gỗ Malaysia dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt lại với hệ thống R-Click, tránh mùi và chất thải của koe.
san-go-uyen-minh
5. Chịu được nhiệt lửa tàn thuốc lá: Sàn gỗ Malaysia chịu được lửa nhiệt độ cao như : nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá khi chúng ta sử dụng vô tình gây nên.
6. Chịu được tia cực tím ánh mặt trời: Sàn gỗ Malaysia có màng bảo vệ màu chống lại lão hóa do mặt trời, bảo hành 10 năm bay màu, bạc màu.
7. Sàn gỗ xanh: Sàn gỗ Malaysia được chứng thực là vật liệu xanh bảo vệ môi trường tại Singapore, Mỹ, Châu Âu trong qui trình sản xuất tự rừng trồng, việc xử lý chất thải và khí thải cũng nhưng hóa chất sản xuất, Sàn gỗ Malaysia là vật liệu có khả năng tái chế 100%.
8. Sàn gỗ Malaysia phù hợp với thị trường Việt Nam về độ bền, thói quen, gam sắc, giá thành và môi trường, Tốt cho sức khỏe!
Chính vì vậy mà sản phẩm sàn gỗ Malaysia đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đánh giá cao về chất lượng. Đây quả là một sản phẩm sàn gỗ thời thượng và tốt cho tương lai nhân loại.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét