Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

1. Giới thiệu
Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại vật liệu thông dụng dùng để lát sàn như thảm, gỗ tự nhiên, đá, gạch men, gạch bông …
2. Ưu điểm và hạn chế của sàn gỗ công nghiệp:
san-go-cong-nghiep-kahn
Ưu điểm:

Giá thành phù hợp, so với gạch men chỉ đắt hơn một chút nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng thì hơn nhiều. So với gỗ tự nhiên thì rẻ hơn nhiều nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng không những cũng tương đương mà còn đa dạng hơn vè màu sắc và không bị biến dạng theo thời tiết.
- Lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt.
- Mầu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.
- Ít bị trầy xước, mài mòn, không bị phai màu.
- Không bị mối mọt, cong vênh, co ngót dưới tác động của thời tiết.
- Chịu nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc lá.
- Chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng.
- Tạo lên một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ.
Hạn chế:
Cũng như  gỗ tự nhiên, Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước không cao bằng gạch men, mặc dù đã được phủ lớp chống nước cho cả hai mặt, nhưng nếu sàn bị ngập nước do mưa hoặc nước tràn từ ngoài vào.
Các mối ghép có thể bị ngấm nước và nở ra, làm cho sàn bị phồng lên và các mối ghép không còn được khít như trước.
Chính vì vậy độ bền của sàn gỗ phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng.
Chỉ nên dùng khăn , dẻ ướt để vệ sinh sàn, không nên đổ cả xô nước lên sàn để rửa sàn, không nên để nước mưa hắt hoặc tràn vào sàn.
3. Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt:
Thông thường sàn gỗ công nghiệp (ván lót sàn) có độ dầy 8mm & 12mm, sản phẩm càng đầy sẽ luôn giữ được tính ổn định làm gia tăng độ bền trong sử dụng.Theo tiêu chuẩn Châu Âu độ cứng bề mặt chịu tác động mài mòn được ký hiệu là AC 2 đến AC 5,AC càng cao chất lượng càng tốt .Sàn gỗ tốt thường được ép dưới áp lực từ 800kg/m3 và có trọng lượng riêng từ 850kg/m3 trở lên khi cầm trên tay bạn sẽ có cảm giác hơi nặng,ngâm nước sản phẩm có độ nở thấp.
Hầu hết mọi người mua sàn gỗ công nghiệp đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.
Với kết cấu mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với các loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau, với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống xước khác nhau.
Bạn lưu ý là rất dễ nhận thấy biểu tượng phân loại trên bao bì sản phẩm, đó là dấu hiệu rõ nhất cho biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu loại sàn dùng cho phòng khách, phòng ngủ ,phòng làm việc, phòng trẻ em hoặc cầu thang.
Sàn ở phòng khách được sử dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ, cầu thang được sử dụng nhiều hơn ở phòng khách.
Chính vì vậy điều quan trọng khi chọn mua sàn gỗ là chọn đúng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, lựa chọn công ty để có đội ngũ thi công sàn gỗ tốt nhất.
Sàn gỗ công nghiệp sang trọng ,lịch lãm, với họa tiết bề mặt sàn gỗ rất đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất.  sàn gỗ công nghiệp rễ sử dụng, tiện lợi. Sử dụng sàn gỗ công nghiêp luôn cho ban một không gian thân thiên và làm cho ngôi nhà của bạn tăng thêm giá tri.
Sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng .Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ sức khỏe con người, tạo cảm giác rễ chịu khi sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý so với giá thành các sản phẩm cùng loại. Sàn gỗ công nghiệp điều hòa không khí thân thiện và bở vệ môi trường.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ Uyên Minh
Trụ sở chính : 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM, VN
Chi nhánh :  220A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét