Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Ván sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh

Cùng với sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Sự tiện nghi, sang trọng của căn nhà càng được chú trọng hơn và đó là lí do sàn gỗ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn.
Trước kia chỉ có ván Sàn gỗ tự nhiên nhưng hiện nay ván sàn công nghiệp lại được nhiều người sử dụng hơn bởi những đặc tính nổi bật của nó so với gỗ tự nhiên và sự ra đời của ván sàn công nghiệp cũng là phát minh quan trọng vì lượng gỗ tự nhiên ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Trung tâm thi công sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh
van-san-go-cong-nghiep
Một trong những bề mặt Sàn gỗ công nghiệp điển hình
Cấu tạo cơ bản gồm 4 lớp:
-  Lớp (1): là lớp vỏ đặc biệt  còn gọi là lớp Laminate, trong suốt, tạo nên độ sâu của mầu sắc có khả năng chịu sự va đập, chống trầy xước cũng như vi khuẩn và các loại hóa chất, không bị bám bẩn  hay hoen ố do đó dễ lau chùi và bảo dưỡng
- Lớp (2): là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên. Màu và vân gỗ được lấy từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ lim, căm xe, giáng hương, lim… nên màu sắc và vân gỗ rất đa dạng, tự nhiên đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, màu sắc và vân gỗ này được lớp 1 bảo vệ nên luôn giữ được màu sắc trong quá trình sử dụng.
- Lớp (3): là lớp lõi gỗ HDF (High Density Fly-wood) được làm từ 80-85% bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng và kết dính cho gỗ, các chất phụ gia này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng
- Lớp (4): là lớp tráng phía dưới bảo vệ bằng vật liệu tổng hợp, có tác dụng tạo độ cứng và ổn định bề mặt dưới của sàn, chống thấm nước, chống mối mọt, chống co ngót cong vênh.
Càng ngày công nghệ càng phát triển ván sàn công nghiệp ngày càng đa dạng và phong phú, cũng như chất lượng ngày càng được nâng cao, khả năng chịu nước chống mối mọt, phù hợp với điều kiện khí hậu, tạo môi trường sống an toàn.
Thời gian để lắp đặt nhanh hơn rất nhiều so với sàn gạch, và chỉ cần ghép các mảnh lại với nhau mà không cần đến keo hay chất kết dính. Ván sàn này có thể lắp đặt trên nền bê tông hay sàn nhà sẵn có và có thể dễ dàng thay thế hay tháo bỏ theo ý của chủ nhà.
Giá thành của ván sàn gỗ công nghiệp hiện nay cũng khá thấp, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Sàn gỗ không chỉ đem lại sự tiện nghi sang trọng mà còn khẳng định được giá trị cho căn nhà của bạn.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét