Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng hát Karaoke đẳng cấp Phần 1

Sở hữu những phòng hát karaoke đẹp và đương đại để phục vụ nhu cầu giải trí, thưởng thức âm nhạc hay kinh doanh sẽ mang lại cho người chủ đầu tư một niềm kiêu hãnh, hãnh diện và nâng tầm đẳng cấp. Hơn thế nữa, để việc giải trí, thư giãn thật sự hiệu quả hay việc kinh doanh phòng hát karaoke được tiện lợi, phát đạt thì việc tìm một đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công, thiết kế phòng karaoke hiện đại là điều trước nhất chúng ta cần phải có được trong kế hoạch.



Để sở hữu những phòng hát karaoke đẹp và đương đại bạn cần kiếm đơn vị thi công với nhiều năm hoạt động, chuyên thiết kế, thi công karaoke, sở hữu những kỹ sư với chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm thiết kế, đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, đầy đủ thiết bị về: âm thanh, ánh sáng, cách âm,…đương đại để tạo nên những mẫu phòng karaoke hiện đại, tinh tế và đạt hiệu quả cao khi đưa vào dùng



Các công đoạn trong thi công karaoke chuyên nghiệp:

Khảo sát mặt bằng: diện tích, không gian, khu vực,…để có thể tính toán chuẩn xác về cách thiết kế, bố trí phòng như thế nào, cài đặt các thiết bị ra sao để có được phòng karaoke đẹp và chất lượng nhất.

Thi công cách âm phòng hát karaoke hiệu quả cao và độ bền vững lâu dài, dùng những nguyên liệu cách âm tiền tiến và sáng dạ, chúng tôi luôn bảo đảm về chất lượng cách âm tuyệt đối của phòng hát.

Thiết kế âm thanh: Nói đến phòng hát thì tất nhiên chất lượng của hệ thống âm thanh phải là hàng đầu, tuy nhiên xem sao cho hợp lý, xác thực, xếp đặt sao cho ra được hiệu ứng âm thanh chuẩn và đẹp thì lại là vấn đề cần đến những kinh nghiệm và hiểu biết từ các chuyên gia.

Thiết kế ánh sáng hoàn hảo: Đáp ứng mọi yêu cầu, ý tưởng của khách hàng trong thiết kế phòng hát, tùy theo phong cách của quý khách, chúng tôi luôn bảo đảm bài trí hệ thống đèn hợp lý, làm sao để đưa ra chất lượng ánh sáng ăn nhập nhất. Đây cũng là một trong tiêu chí quan yếu để đánh giá một phòng karaoke có đạt chuẩn hay không.

Bài trí nội thất: việc bài trí nội thật tưởng hình như không can hệ nhiều lắm đến việc thiết kế phòng karaoke đương đại , đó là một nghĩ suy sai lầm. Việc bố trí tinh tế và khéo nội thất để đạt theo đề nghị của khách hàng mà còn tạo ra được hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đẹp thì không phải một đơn vị thi công phòng hát nào cũng có thể làm tốt. Bố trí nội thất karaoke có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự tiện nghi, đầy đủ và thứ hạng của phòng hát. ngoại giả, để đạt được hiệu ứng âm thanh hoàn hảo thì không thể thiếu được những tính tình chính xác trong việc bố trí nội thất sao cho hạp.

Một vài mẫu thiết kế:











Về căn bản thi công, thiết kế phòng karaoke hiện đại chất lượng dựa trên các tiêu chí trên đây. Dù phòng hát của bạn lớn hay nhỏ, được đầu tư những thiết bị đắt tiền, cao cấp hay chỉ với những trang thiết bị đơn giản, bình dân thì cũng cần phải có phong cách, cá tính và chuẩn theo những yêu cầu trên đây. cộng tác với đơn vị chuyên nghiệp, không chỉ có được những phòng hát chất lượng đạt chuẩn mà khách hàng còn được sự tham vấn chuyên nghiệp về lựa chọn phong cách, tần tiện chi phí tối đa và cung cách làm việc chuyên nghiệp, chuẩn tiến độ và chế độ bảo hành tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét