Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

NHẬN BIẾT TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA AMPLY KARAOKE JARGUAR HÀN QUỐC

hiện giờ tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của người tiêu dùng. Bằng chứng là rất nhiều người, nhiều cá nhân hay hộ gia đình tìm đến các thiết bị di động điện thoại hay loa, máy nghe nhạc không rõ cỗi nguồn.



Sau hàng loạt các phản hồi của khách hàng về sản phẩm JARGUAR giả mạo liên tiếp xuất hiện trên thị trường trong thời kì qua, cao điểm từ cuối năm 2015 và đầu năm 2016. Khách hàng phải chi trả số tiền tương ứng với sản phẩm chính hãng nhưng mang về sản phẩm với chất lượng khôn cùng thấp kém, sản phẩm liên tục lỗi và điều đáng đau lòng chính là khách hàng vẫn chưa biết mình mua nhầm sản phẩm mạo cho đến khi mang sản phẩm đến trọng điểm bảo hành của Sóng Nhạc.

Để giải quyết tình trạng sản phẩm mạo tràn lan trên thị trường như hiện nay, cuối tháng 07 năm 2016 nhà sinh sản JARGUAR- KOREA đã phát hành Tem chống giả Jarguar công nghệ 3D mới, với mục đích giúp khách hàng dễ dàng nhận biết khi chọn mua các dòng sản phẩm JARGUAR chính hãng do Công ty Sóng Nhạc phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tem chống giả JARGUAR mới có gì khác biệt?

Những con tem này luôn là dạng tem vỡ có cánh kính phản quang. Tem vỡ là dạng decal chỉ dùng duy nhất 1 lần và có độ bám rất chặt vào sản phẩm. Nên sẽ tuyệt đối không có chuyện một sản phẩm nhái theo lại có cho mình dạng tem chính hãng.

Tinh xảo hơn trên chất liệu tem của Jarguar đến từ công nghệ thẩm thấu từ UV. Tên thương hiệu hay dòng sản phẩm sẽ không bị mờ do được in chìm. Chữ hoàn toàn phản quang các góc. Đặc biệt phản ảnh được model sản phẩm khi chiếu trực tiếp đèn cực tím (hay đèn soi tiền giả) vào tem chống nhái.

Amply Jarguar Suhyoung là doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Nơi sinh sản các sản phẩm chính của thương hiệu amply karaoke Jarguar lên thị trường quốc tê nên sẽ không bao giờ có chuyện những con tem có những chữ chú giải nước khác như Trung Quốc, tiếng TBN…

Với thiết kế tem mà Amply Jarguar Suhyoung phát hành là thể loại tem màu đỏ chủ đạo cộng với nền vàng sang trọng, tem chống giả mới thật sự trội trên giao diện của sản phẩm, được dán mặt trước (đối với sản phẩm Amply), dán mặt trên (đối với sản phẩm loa).

Chữ được sử dụng lại màu của màu viền. Màu đỏ tối làm viền và màu vàng hoàng kim làm nền (tên Sản phẩm amply karaoke Jarguar sẽ màu đỏ)



Đặc biệt, khi quý khách nhìn với khoảng cách gần sát mắt hoặc đưa camera của điện thoại vào gần tem, sẽ xuất hiện chữ OK màu đen. Với công nghệ tiên tiến nhất và phí in tem lớn khoảng 50.000USD, mẫu tem chống hàng giả mới này gần như không thể bị làm giả nhằm bảo đảm lợi quyền cho quý khách hàng.



Hãy chọn mua đúng sản phẩm chính hãng có Tem chống giả được cung cấp bởi JARGUAR- KOREA và phân phối độc quyền bởi Công ty Sóng Nhạc để được trải nghiệm hệ thống âm thanh cao cấp, chuyên nghiệp nhất hiện giờ. Lời khuyên cho khách hàng sử dụng amply Jarguar của công ty Sóng Nhạc là “Hãy là người tiêu dùng sáng dạ và tìm mua những sản phẩm chính hãng tốt nhất”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét