Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ưu điểm nổi bật của Invisalign niềng răng không mắc cài

Invisalign- niềng răng không mắc cài là một biện pháp điều trị mới của công nghệ chỉnh hình răng – niềng răng ngày nay. Niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng trong suốt Invisalign được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là phương pháp niềng răng hiện đại, không chỉ mang đến kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị vẻ đẹp cao trong thời gian đeo niềng răng

[caption id="attachment_18423" align="alignnone" width="500"] Invisalign - Niềng răng không mắc cài[/caption]

Những ưu thế khi niềng răng bằng Invisalign

thoả thích: Sử dụng những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, hoàn toàn không có dây và các mắc cài nên niềng răng không mắc cài Invisalign giúp bạn tha hồ, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng.

thẩm mỹ cao: Vật liệu chế tạo khay niềng Invisalign là nhựa trong suốt không nhìn thấy rõ khi gắn trên răng, lại được thiết kế theo vòm răng của bệnh nhân buộc phải đôi lúc đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Vì thế, lúc nhìn từ ngoài vào người đối diện không thể phát hiện được bạn đang niềng răng. Cũng thành ra mà Niềng răng Invisalign còn được gọi là niềng răng trong suốt

[caption id="attachment_18574" align="alignnone" width="450"] điểm mạnh của niềng răng Invisalign[/caption]

Hiệu quả cao: phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign đã cải tiến giúp có lại hiệu quả cao với những ví như phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.

Tháo lắp dễ dàng: Khay niềng Invisalign khiến cho từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi an toàn nên tạo điều kiện cho sự co kéo răng khiến cho dịch chuyển răng hơi linh hoạt. Dùng khay niềng để chỉnh răng cũng có lợi thế hơn mắc cài ở việc bệnh nhân có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc đôi lúc ăn uống.

[caption id="attachment_18424" align="alignnone" width="500"] Invisalign - Niềng răng không mắc cài[/caption]

không ảnh hưởng khi sử dụng: Bộ khay niềng được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ từ nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới, được công bố thân thiện với cơ thể, không gây ra các kích ứng, độ dẻo đủ để không tổn thương mô mềm bắt buộc niềng răng không mắc cài Invisalign đảm bảo đầy đủ các tiêu chí An toàn

Giúp bạn yên tâm hơn lúc hình dung được kết quả: Một ưu điểm nữa là đôi khi thiết lập kế hoạch điều trị bằng Invisalign trên phần mềm mô phỏng kết quả ClinCheck, bệnh nhân có thể hình dung được kết quả niềng răng của mình một cách tương đối trên máy vi tính. Điều này giúp bạn yên tâm hơn trước khi chỉnh nha.

bên cạnh ra, lúc điều trị bằng Invisalign, bệnh nhân không nhất thiết phải đến gặp bác sĩ theo một lịch hẹn cố định, mà chỉ cần theo sát hướng dẫn cách sử dụng khay Invisalign của bác sĩ. Vì vậy, Invisalign cực kỳ thuận tiện cho các bệnh nhân ở xa, hoặc do điều kiện công việc không đến gặp bác sĩ thường xuyên được.

Đặc điểm cuối và đặc biệt nhất so với mắc cài là đôi lúc chỉnh nha bằng Invisalign, đa số bệnh nhân không bao giờ gặp phải tình trạng khẩn cấp như sút mắc cài, hoặc dây dài ra đâm vào má gây nhiệt miệng, lở miệng (thường là khá đau). Với những người luôn bận rộn vì công việc hoặc điều kiện địa lý ở xa nha khoa, hay đơn giản là bạn “không muốn gặp những phiền phức khi đeo mắc cài”, thì đặc điểm này siêu bổ ích với bệnh nhân.

[caption id="attachment_18563" align="alignnone" width="510"] Nụ cười đẹp giúp bạn thêm tự tin[/caption]

Mong ước có hàm răng thẳng, đều và quyến rũ, đối với mọi lửa tuổi kể cả những người đã lớn luôn là điều thiệt thực những mong mình đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống là một điều tất yếu, lí bởi vì không muốn có niềng răng với mắc cài vì nó sẽ khiến cho hỏng các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như trong giao tiếp thường nhật. Hãy liên hệ với Nha Khoa để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương thức điều trị phù phù hợp nhất với bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét