Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hệ thống Seito POS ở nhà hàng Gourmet's Delight

Nhà hàng Gourmet’s Delight Roast Kitchen kiểu Quảng Đông – Hồng Kông đầu tiên ra mắt tại Sài Gòn mang đậm phong cách chế biến đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa với các món quay thượng hạng như thịt heo quay giòn, heo sữa quay, thịt heo BBQ, và đặc biệt vịt quay Bắc Kinh nóng giòn ăn kèm bánh xếp. Đi cùng các món ăn truyền thống khác của người Quảng Đông như canh hầm thảo dược đầy bổ dưỡng, góp phần kích thích vị giác ngon miệng cho thực khách khi thưởng thức các món ăn tại đây.
phan-mem-quan-ly
Nhà hàng theo phong cách Trung Hoa thường được bài trí cho cảm giác rộng, đẹp, lịch sự với chất lượng phục vụ nhiệt tình. Thực khách sẽ nhớ mãi cái cảm giác khai vị không phải là súp tây không phải là vang chát mà là một món canh ngon tuyệt, ấm, ngọt, mát, bùi, béo, bổ đó là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu tự nhiên sẵn có và thêm cả thảo dược nữa đây là các món canh khai vị mà người Trung Hoa nào khi vào bàn ăn đều phải làm một chén, ấm bụng, đủ dũng khí để thưởng thức các món ăn khác.
Để triển khai hệ thống POS cho những nhà hàng theo phong cách ẩm thực Trung Hoa, nhà cung cấp phải tương đối am hiểu về văn hóa ẩm thực mang phong cách này. Ẩm thực Trung Hoa thường có menu tương đối linh hoạt, các món ăn được chia theo từng size và tùy biến theo khẩu vị khách hàng.
Sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng, Nhà hàng Gourmet’s Delight quyết định lựa chọn giải pháp Seito POS của Công ty Tân Phú Vinh cho hệ thống của mình. Hệ thống phần mềm quản lý Seito POS (giải pháp F&B) là sản phẩm tiên phong trên thế giới chuyên quản lý nhà hàng và tự động hóa quy trình nghiệp vụ từ việc phục vụ order điện tử trên màn hình máy cảm ứng, máy tính tiền màn hình cảm ứng, tự động hóa các nghiệp vụ xử lý order như chuyển bàn, tách bàn, ghép bàn... đến các công cụ quản trị cao cấp như quản lý khách hàng, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý hệ thống kho nguyên vật liệu và định lượng từ đó quản lý việc xây dựng giá vốn và tính toán lãi - lỗ trong kinh doanh..
seito-pos
 Với thương hiệu đã được khẳng định từ lâu, Tân Phú Vinh tự tin rằng khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tọa lạc tại khu trung tâm thương mại thuộc tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, quận 1, Gourmet’s Delight Roast Kitchen hứa hẹn trở thành địa điểm hấp dẫn, cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng với mức giá hợp lý góp phần mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét