Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Lựa chọn máy in mã vạch phù hợp nhu cầu của bạn

Việc lựa chọn một Máy in mã vạch phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn, chẳng hạn như giảm bớt chi phí về nhân sự và kinh doanh, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và giúp cho việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn rất nhiều.
BIXOLON được xem là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Hiện tại Công ty Tân Phú Vinh phân phối hơn 4 loại máy in hóa đơn và 2 dòng máy in mã vạch bán chạy nhất của BIXOLON là SLP T400 và SLP T403.

Bằng việc trả lời một số cấu hỏi sau, chúng tôi có thể giới hạn các dòng máy in phù hợp với nhu cầu của các bạn.
may-in-ma-vach
Có phải bạn đang tìm một máy in mã vạch mới để thay thế Máy in mã vạch cũ của bạn?
Ngày nay có rất nhiều máy in mã vạch được bán rộng rãi trên thị trường, có lẻ nguyên do chính để bán máy in ngày nay là để thay thế cho các máy in nhãn đã cũ trước đó. Máy in BIXOLON mới là dòng được cải tiến dựa trên các máy in cũ của bạn. Windows™ drivers của BIXOLON  rất tuyệt vời và mỗi máy in BIXOLON của chúng tôi đều có thể cạnh tranh với các ngôn ngữ lập trình phổ biến như ZPL, EPL hoặc DPL.
Độ bền của giấy nhãn?
BIXOLON cung cấp cả máy in nhiệt và in kim. Dòng in nhiệt sẽ rất phù hợp với các loại nhãn có tuổi thọ ngắn như nhãn dùng cho việc dán trên các bưu kiện, các gói hàng nhỏ, nhãn đeo ở cổ tay hoặc in trên các chất liệu với thời gian lưu giữ ngắn từ 1 tuần đến 1 năm. Ngược lại, dòng in kim sẽ là lựa chọn duy nhất khi bạn cần in tem nhãn với độ bền cao và chắc chắn. Dòng in kim sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về tem nhãn, từ giấy trắng chưa in cho đến nhựa rất bền.
Bề rộng của giấy nhãn?
Một yếu tố cực kì quan trọng trong việc lựa chọn máy in là xác định độ rộng tem nhãn mà bạn muốn in. Xét về bề rộng in, BIXOLON có nhiều sự lựa chọn cho bạn như là: 2 inch, 4 inch, 6 inch và 8 inch. Dòng máy in phổ biến nhất đó là dòng có bề rộng in 4 inch, nó có cả dòng để bàn và dòng in công nghiệp.
Độ phân giải yêu cầu?
Hầu hết các máy in mã vạch có độ phân giải là 203 dpi (8 chấm/mm) sẽ phù hợp với nhiều loại giấy nhãn. Đối với các ứng dụng yêu cầu nội dung in và mã vạch có độ phân giải cao thì ta lựa chọn dòng máy in BIXOLON với độ phân giải là 300 dpi (12 chấm/mm), hoặc khi yêu cầu độ phân giải cực kì cao ta sẽ lựa chọn dòng máy in hỗ trợ độ phân giải 600 dpi (24 chấm/mm)
Số lượng nhãn in tối đa/ngày?
Bạn muốn in tối đa bao nhiêu tem nhãn/ngày? Dòng máy in công nghiệp do Tân Phú Vinh được thiết kế để in liên tục 24 giờ mỗi ngày, nó chỉ ngừng in khi bạn cần thay thế mực hoặc giấy nhãn. Đối với những ứng dụng yêu cầu in 500 tem nhãn/ngày hoặc ít hơn, chúng tôi đề nghị dòng máy in mã vạch Datamax sẽ tiết kiệm rất nhiều cho các bạn.
may-in-ma-vach-datamax
Độ bền của máy in?
Dòng máy in mã vạch để bàn của chúng tôi rất phù hợp với môi trường in trong văn phòng, hoặc những nơi cần yên tĩnh và hiệu quả. Máy in mã vạch dòng Công nghiệp được thiết kế phù hợp với môi trường khắc nghiệt trong nhà kho, phân xưởng… Độ bền của máy in mã vạch BIXOLON  phù hợp cho cả môi trường văn phòng và Công nghiệp.
Tốc độ in?
Thường thì câu hỏi cuối cùng đặt ra là bạn muốn tốc độ in bao nhiêu? Dòng máy in để bàn của BIXOLON in với tốc độ 7 inch/giây và dòng máy in công nghiệp là 11 inch/giây.
SAM SUNG BIXOLON  đã cho ra đời máy in mã vạch, in nhiệt từ những năm 2002 và ngày nay đang dẫn đầu thế giới về Giải pháp in mã vạch.
Máy in mã vạch Bixolon SLP-T400, SLP T403 là loại máy in cảm nhiệt dùng in mã vạch hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay trên thị trường. Máy in mã vạch Bixolon là một ý tưởng cho việc triển khai rộng rãi đáp ứng những yêu cầu về in nhãn, in mã vạch bao gồm 2D, như Maxicode, PDF417, QR Code và những ứng dụng Data Matrix. ………
ma-vach
Máy in mã vạch Bixolon là một sự chọn lựa tối ưu về máy in mã vạch với phạm vi hoạt động đa quốc gia trong việc thỏa mãn yêu cầu về việc in những mã vạch 2 chiều phức tạp, in nhãn phù hợp, các bộ phận theo dõi và nhận dạng sản phẩm. Máy in BIXOLON dễ sử dụng, chi phí bảo trì thấp,  giúp giảm yêu cầu đào tạo và chi phí vận hành, cung cấp các giải pháp linh hoạt thông qua nhiều chọn lựa và phụ kiện khác nhau.
Tân Phú Vinh hân hạnh là đơn vị phân phối của BIXOLON tại thị trường Viêt Nam, đến với Tân Phú Vinh-sàn gỗ giá rẻ Uyên Minh để được hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành trực tiếp, chính hãng từ BIXOLON.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét