Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tư vấn lựa chọn máy hủy giấy, tài liệu cho văn phòng

Máy hủy giấy là 1 vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng, máy hủy giấy có tác dụng loại bỏ các tài liệu của công ty, văn phòng mà đảm bảo rằng nhưng thông tin trong đó không bị lọt ra ngoài.
Với nhu cầu bảo mật thông tin ngày càng cao, tránh bị người ngoài lấy trộm thông tin quan trọng, hiện nay hầu hết các công ty đều sử dụng máy hủy giấy...Ngoài ra máy hủy giấy còn có tác dụng như một thùng rác gom gọn hồ sơ, tài liệu, không cần thiết thành những sợi nhỏ giúp cho nơi làm việc của bạn gọn gàng, sạch sẽ hơn.
may-huy-giay
Không có loại máy hủy giấy nào được coi là tốt nhất mà chỉ có loại phù hợp nhất với bản thân người sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy phù hợp.
Những thông số mà bạn cần chú ý đến khi chọn mua máy hủy giấy là: loại hủy là sợi hay vụn, công suất hủy, chất liệu hủy, tốc độ hủy, dung tích bình chứa, trọng lượng máy, độ ồn hoạt động...và một số tính năng kèm theo
Khi đã list được những thông số mà bạn cần và ước lượng được khoản tài chính mà bạn sẵn sàng chi trả bạn có thể lên mạng để tìm hiểu về hãng cũng như mã sản phẩm, nhà cung cấp...lúc này bạn nên chú ý giữa giá cả của các nhà phân phối, uy tín cũng như chế độ vận chuyển, bảo hành họ đưa ra. Khâu này khá là mất thời gian, để có thể thực hiện được 1 cách nhanh nhất, có thể liên hệ trực tiếp với Tân Phú Vinh,với dòng máy hủy giấy Aurora nhập khẩu từ Singapore,  chúng tôi sẽ chọn cho bạn một sản phẩm thích hợp nhất, vận chuyển lắp đặt tận nơi trong thời gian ngắn nhất, bảo hành tại nơi sử dụng khi máy bạn gặp trục trặc trong thời hạn bảo hành.
may-huy-giay
Sau đây là những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy hủy giấy- tư vấn máy hủy giấy:

1. Hãy tìm máy hủy có công suất hủy cao (hủy được nhiều tài liệu, giấy tờ trong 1 lần hủy và hủy được nhiều lần trong ngày, trong tháng). Không ai muốn ngồi trong văn phòng cả ngày với chiếc máy hủy 5 tờ/lần để hủy xong đống tài liệu lớn trong khi bạn có thể có được một máy cắt giấy công suất lớn hủy 30 tờ/lần cho phép hủy nhiều tài liệu hơn với cùng 1 thời gian bỏ ra.
2 . Kiểm tra độ bền. Với một máy hủy tài liệu công suất hủy lớn, dung lượng cao, bạn muốn nó được bền. Trên thị trường có nhiều máy hủy có thể hủy giấy, cặp giấy, ghim, thẻ tín, … Chú ý khi đưa các vật thể vào máy hủy, tránh hủy những vật không được cho phép để giữ cho máy hủy chạy được bền lâu.
3 . Cân nhắc các lựa chọn mức độ bảo mật của các loại máy hủy. Nếu bạn có kế hoạch để chọn mua máy hủy có độ bảo mật cao, bạn nên tìm loại máy hủy vụn (hoặc siêu vụn) hủy giấy càng nhỏ, càng mịn càng tốt. Đừng quá tham rẻ chọn mua các loại máy hủy chất lượng thấp chỉ có khả năng hủy giấy thành sợi, dải có khả năng bảo mật thông tin thấp, kẻ trộm vẫn có thể khôi phục lại tài liệu gốc từ những dải, sợi giấy sau khi hủy. Chọn một máy hủy vụn (hoặc siêu vụn) sẽ bảo vệ tốt các thông tin kinh doanh nhạy cảm bằng cách cắt giấy thành nhiều phần nhỏ , vụn , không có khả năng khôi phục và lấy được các thông tin trong tài liệu gốc.
4. Luôn quan tâm tới vấn đề bảo hành. Ngay cả với máy huỷ giấy tốt nhất, có thương hiệu cũng có khả năng phá vỡ hoặc kẹt sau khi một vài năm. Không chỉ chọn một máy cắt giấy tốt, mà còn phải chọn các nhà cung cấp uy tín có chế độ bảo hành tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét