Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trang trí căn hộ 46m2 với sàn gỗ công nghiệp

Trang trí căn hộ 46m2 với sàn gỗ công nghiệp
Sở hữu diện tích trung bình, căn hộ 46m² đã phải sáng tạo thêm nhiều không gian lưu trữ tiện ích và độc đáo để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình. Ngay từ cửa vào ta đã bắt gặp một không gian lưu trữ đơn giản nhưng hữu ích, đó là một chiếc kệ đơn giản làm bằng những thanh sắt ống sơn chống gỉ. Với chiếc giá này bạn có thể treo ô hay áo khoác còn phía trên kệ là nơi để những chiếc giỏ đựng đồ cho cả nhà. Sàn gỗ cũng được lắp đặt đem lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho căn nhà tuy chỉ gói gọn mọi thứ trong 46m2
san-go-gia-re
Chiếc kệ đơn giản nhưng hữu ích bằng những thanh sắt tròn.
Bước vào trong nhà ta sẽ thấy một không gian mở và thoáng. Phòng khách và bếp được thiết kế thông với nhau. Vách ngăn duy nhất giữa hai không gian này là tường của quầy bar trong bếp.
Không gian thoáng đãng không sử dụng tường ngăn nhằm giảm sự bí bách cho căn nhà.
Phòng khách trang nhã nhưng cũng không kém phần tươi vui với những chiếc gối màu sắc. Vốn là người ưa thích đọc báo, chủ nhà đã bố trí một giá treo báo sát tường, tránh việc những số báo bị bỏ vương vãi khắp nơi gây bừa bộn.
san-go-uyen-minh
Phòng khách tươi vui với những chiếc gối màu sắc.
Sàn gỗ không yêu cầu quá nhiều thời gian vệ sinh, bản thân sàn gỗ cao cấp cũng không xảy ra hiện tượng đổ mồ hôi các ngày nhiệt độ thấp như gạch men đem lại sự tiện dụng cho căn nhà
Tiếp theo phòng khách là bếp và bàn ăn. Bếp ăn được quây gọn gàng trong khu vực bar.
Bàn ăn khá đặc biệt, nó là loại bàn thả cực thích hợp với không gian nhà nhỏ. Cách sử dụng chiếc bàn này cũng khá đơn giản, đến giờ ăn bạn chỉ cần chống chốt để căng mở rộng diện tích mặt bàn, khi ăn xong thì cụp cánh bàn xuống để trả lại lối đi sự rộng rãi.
san-go-cong-nghiep
Sử dụng sàn gỗ công nghiệp thì bạn cũng nên lưu ý về cách đặt bàn ghế cho đúng các để đảm bảo độ bền cho ván sàn
Đến thăm phòng ngủ ta có thể thấy một không gian đơn giản với rất nhiều kệ lưu trữ thú vị. Chủ nhân căn nhà trang trí phòng với nhiều tủ kệ cũ mang phong cách cổ điển nhưng có khả năng lưu trữ lớn như chiếc ghế bành, có phần ghế ngồi là một ngăn kéo ngầm lưu trữ hay kệ để đèn ngủ là ba chiếc hòm nhỏ tạo thành.
Phòng ngủ với nhiều không gian lưu trữ thú vị.
Tủ lớn cao và rộng còn được khéo léo tận dụng lưu trữ ở nóc tủ.
Phòng tắm với bồn tắm đứng riêng biệt khá nhỏ nhắn để chừa chỗ cho máy giặt và máy sấy khô quần áo. Kệ gỗ nhỏ ngoài việc lưu trữ giấy khăn còn có thể đặt bình hoa trang trí.
Một căn hộ vẫn dù chỉ trang trí tối giản vẫn có thể rất đẹp và ấn tượng
Công ty sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét