Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

05 cách trang trí phòng khách với sàn gỗ Korno Green

05 cách trang trí phòng khách với sàn gỗ Korno Green. Trang trí phòng khách và bộ mặt trung tâm của một ngôi nhà, vậy, làm thế nào để trang trí một cách tối ưu nhất về mặt nền sàn gỗ, bạn cũng có thể làm được. Dưới đây là 05 lời khuyên về cách sắp xếp sàn phòng khách:
san-go-korno-green
Căn phòng hình chữ nhật:
1.Hình bên cạnh là căn phòng hình chữ nhật với ánh sáng đến từ một hướng. Sử dụng các nhóm đồ nội thật để phân chia không gian và sắp xếp nó bằng cách sơn một bên tường bằng một màu tối hơn, như hình vẽ. Sắp xếp sàn nằm ngang như hình vẽ, sử dụng màu sáng sẽ tăng cường cảm giác của một ngôi phòng hiện đại.
2. Chọn sàn màu đen và sơn tường một bên bằng màu tối hơn tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, tạo ra hồn cho nội thất, nhìn rất thanh lịch.
3. Cách làm cho phòng rộng hơn, với việc xen lẫn sử dụng gỗ trắng và đen, tạo cảm giác rộng  hơn vì ít hình chữ nhật màu đen hoặc trắng. Mô hình này tỏa ra sự vui vẻ, đơn giản nhưng sang.
4. Kết hợp ánh sáng: Đây là một mô hình sẽ tốn khá nhiều công sức của bạn, vì nó sử dụng cả 2 sản phẩm gạch và gỗ. Sử dụng gỗ trắng kem và sàn gạch màu, mô hình này làm cho trắng dễ chịu. Sự xuất hiện của các "sọc" sẽ làm cho căn phòng rộng hơn.
5. Một cách táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng sàn gỗ tối, ghế sofa trắng, bàn cổ tối sẽ cho một vẻ đẹp thanh lịch, sàn gỗ bóng tối sẽ làm căn phòng thật ấn tượng.
Trung tâm sàn gỗ cao cấp, giấy dán tường Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét