Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Kết hợp nội thất cùng giấy dán tường

Giấy dán tường là một trong những vật liệu trang trí nội thất cao cấp và được ưu chuộng nhất hiện nay. Giấy dán tường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với phong cách trang trí cổ điển lẫn hiện đại.
Hiện nay trên thị trường giấy dán tường của Việt Nam xuất hiện 2 nước chuyên cung cấp giấy dán tường là Hàn Quốc và Nhật Bản tuy nhiên giấy dán tường Hàn Quốc lại nhiều hơn cả. Giấy dán tường Nhật Bản tuy có giá cao hơn và số lượng hàng được tính theo mét vuông thay vì cuộn (tiêu chuẩn 16,5m2) như giấy dán tường Hàn Quốc nhưng chất lượng sản phẩm hơn hẳn, độ chống ồn tốt hơn, cảm nhận bề mặt tốt hơn, dễ vệ sinh hơn là những ưu điểm dễ thấy của giấy dán tường Nhật Bản.
giay-dan-tuong-han-quoc
Ngoài việc băng khoăn về giá thành, chất lượng sản phẩm người dùng còn có nhiều thắc mắc về cách trang trí và bố cục thiết kế giấy dán tường như thế nào để phù hợp với tổng thể căn phòng hài hòa nhất có thể. Bề mặt tường là một trong những khu vực chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, ảnh hưởng đến những cảm nhận đầu tiên mọi người về căn nhà của bạn. Thường thì với phong cách trang trí đơn giản người ta hay chọn những họa tiết lặp lại nhưng tinh tế, để phù hợp với loại giấy dán tường này nội thất của nhà bạn nên chọn những loại nội thất có nguồn gốc từ gỗ (như sàn gỗ, bàn ghế, ...) lắp đèn trang trí phong cách châu âu trên bức tường cũng là một lựa chọn đúng.
Giấy dán tường để trang trí cho những căn phòng làm việc hiện đại, bài trí nội thất kính và ghế sô pha sang trọng thường là những loại giấy dán tường có họa tiết sinh động, mang tính đối xứng, màu sắc bắt mắt nổi bật. Với loại phong cách như thế này bày biện quá nhiều nội thất không phải là một lựa chọn thông minh, đồ dùng nội thất chỉ nên vừa và đủ mang tính thực dụng nhiều hơn là trang trí, loại bỏ những vật trang trí thừa thải đem đến sự đơn giản tối đa mới mang lại hiệu quả cho phong cách này.
noi-that-cung-giay-dan-tuong
Việc lựa chọn nội thất có màu sắc thích hợp với giấy dán tường cũng là một trong nhưng vấn đề quan trọng và bạn nên có những định hướng về phong cách cho căn phòng căn hộ của bạn ngay từ bây giờ. Thể hiện con người của bạn qua căn hộ là một trong những cách giúp người khác hiểu rõ bạn hơn tự tin thể hiện cá tính phong cách sống cho mình.
Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét