Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ NHẤT TP HCM & TOÀN QUỐC

Giấy dán tường đã trở thành một trong những xu thế tranh trí nội thất 2014. Nguồn hàng đa dạng và giá thành ngày càng hợp lý là một trong những lý do khiến giấy dán tường trở nên hot trên thị trường hiện nay. Dễ bắt gặp nhất trong thị trường giấy dán tường giá rẻ trang trí là những sản phẩm giấy đến từ Hàn Quốc với số lượng nhãn hiệu trong lĩnh vực này hiện tại đã đạt đến con số hàng trăm , phân cấp thành nhiều lĩnh vực và dành cho nhiều đối tượng khác nhau.
giay-dan-tuong-han-quoc
Giấy dán tường Hàn Quốc có mẫu mã thiên về hoa văn, họa tiết cổ điển, mang màu sắc trầm ấm được nhiều người lựa chọn, phải kể đến các nhãn hiệu như Art Deco, Art Nouveau, SOHO, Primier, .. của nhà sản xuất KOSMOS Wallpaper hoặc NSpace series, Darea, Bos,... Xu hướng người dùng hiện nay thích những họa tiết đơn giản, cùng một tông màu mà thường là tông ấm để dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà tránh cho việc rối rắm về họa tiết cũng như làm sáo trộn không gian sống. Đối với đối tượng hướng tới là trẻ em thì nhiều nhà sản xuất đã chú trọng đến việc nghiên cứu thị hiếu của trẻ em hiện nay, màu sắc thích hợp, những mảng hoa văn đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ em. Trong đó việc nghiên cứu thị trường đưa ra nhiều mẫu mã thích hợp và đa dạng là một trong những việc làm được ưu tiên lên hàng đầu của nhà sản xuất. Bên cạnh đó việc nghiên cứu chất liệu sản xuất giấy dán tường thích hợp, chất lượng và giá thành được ưu tiên tuyệt đối nên ngày càng mang đến cho khách hàng những sản phẩm giấy dán tường giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
cosmos wallpaper .co  là một trong những nhà sản xuất giấy dán tường hàn quốc lớn nhất hiện nay.
giay-dan-tuong-tre-em
Giấy dán tường kidsland dành cho trẻ em
Ngoài giấy dán tường có nguồn gốc từ Hàn Quốc ra thì trên thị trường hiện nay còn có số ít sản phẩm giấy dán tường của Trung Quốc, Thái Lan và Hồng Kông. Tuy nhiên so với giấy dán tường Hàn Quốc thì mặt hàng đến từ Trung Quốc và Hồng Kông lại có chất lượng kém hơn cũng như thị hiếu người dùng hiện nay không mặn mà mấy với những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc. Còn đối với giấy dán tường đến từ Thái Lan, mặt hàng vốn rất kén người dùng do chất liệu cấu thành khác xa với giấy dán tường Hàn Quốc cũng như giá thành và công lắp đặt vốn cao hơn nhiều so với đối thủ nên mặt hàng này lưu thông trên thị trường rất ít.
Một trong những yếu tố khiến giấy dán tường bán chạy trên thị trường Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng trong thời gian vừa qua phải nói đến yếu tố giá thành ngày càng giảm,chất lượng ngày càng nâng cao và tỉ lệ người dùng tăng nên đã tạo nên xu hướng mới khiến người dùng khó lòng bỏ qua được xu hướng này. Giấy dán tường giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường đã có mặt tại Uyên Minh. Ngoài ra giấy dán tường Hàn Quốc do Uyên Minh phân phối đến tay người dùng được tối ưu hóa giá thành, giảm tối đa các chi phí phát sinh tuy nhiên ưu tiên hàng đầu là cung cấp cho người dùng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất hiện nay. Ngoài ra với việc khách hàng sử dụng giấy dán tường của Uyên Minh với số lượng nhiều cũng được Uyên Minh giảm giá theo số lượng diện tích mà khách hàng lắp đặt.
Đến với Uyên Minh khách hàng có thể được thoải mái lựa chọn những mặt hàng giấy dán tường giá rẻ hoặc nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kinh doanh của Uyên Minh, giải đáp mọi thắc mắc về giá cả giấy dán tường hiện nay. Số lượng mẫu mã hiện có của Uyên Minh đã lên đến con số hàng nghìn, đảm bảo thích hợp với mọi lứa tuổi người dùng cũng như đáp ứng mọi tiêu chí dù là khắc khe nhất đặc ra. Sản phẩm giấy dán tường được Uyên Minh cung cấp đi kèm chế độ bảo hành sản phẩm lẫn bảo hành dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Để nhận được báo giá giấy dán tường rẻ nhất khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường Hàn Quốc Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét