Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sàn gỗ công nghiệp nên sử dụng trong năm 2014

Thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng gọi điện tới dịch vụ sàn gỗ của Uyên Minh nhờ tư vấn giúp nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt ??
san-go-robina
Trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều loại Sàn gỗ khác nhau, nếu không có kiến thức nhất định về sàn gỗ chúng ta sẽ rất khó biết được đâu là loại sàn gỗ tốt. Mặt khác khi mua sàn gỗ tại các cửa hàng sàn gỗ hầu hết người mua sẽ chỉ biết nghe theo lời tư vấn của người bán hàng, có những cửa hàng làm ăn uy tín họ sẽ tư vấn thật về chất lượng của từng loại sàn gỗ, ngược lại cũng không ít những cửa hàng làm ăn theo kiểu chộp giật tư vấn sai sự thật. Họ sẵn sàng giới thiệu những loại sàn gỗ rẻ tiền chất lượng thấp nhưng lại quảng cáo là sàn gỗ loại tốt có xuất xứ từ Malaysia để bán với giá cao kiếm lời.
Quý khách hàng lưu ý không có loại sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia có độ dày 12mm mà giá dưới 300 nghìn đồng/m2 chưa tính phụ kiện, khách hàng thường hay gặp phải các trường hợp người bán giới thiệu là gỗ Malaysia hoặc đưa ra các lời quảng cáo sàn gỗ malaysia có giá rất thấp nhưng thực chất đây là những loại sàn gỗ Trung Quốc 100%, người bán thường lợi dụng các loại sàn gỗ loại này thường có dòng chữ “the mould Made in Malaysia” nghĩa tiếng việt là khuôn mẫu sản xuất tại Malaysia nhưng người dùng lại ít để ý và lầm tưởng đó là sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia điều này dẫn đến những hậu quả đáng tiếc bỏ tiền nhiều nhưng vẫn bị mua phải hàng chất lượng thấp.
lap-dat-san-go
Câu nói “tiền nào của đấy” sẽ luôn đúng nếu khách hàng chịu khó tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng..
Dưới đây sàn gỗ Uyên Minh sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những loại sàn gỗ cao cấp có thương hiệu, chất lượng và đang được bán chạy trên thị trường:
Sàn gỗ Robina:
Xuất xứ: Sản xuất 100% tại Malaysia

Đặc tính: Chịu được hoàn toàn mối mọt, không bị cong vênh, có khả năng chịu nước tốt, chống được ẩm mốc, không bị bay màu theo thời gian
Bề mặt: Sần, chống trơn trượt, phủ nhôm oxit Al2O3 giúp bề mặt có khả năng chịu xước cao.
Hèm khóa: R, là loại hèm khóa độc quyền cho liên kết rất chắc chắn giữa các tấm gỗ với nhau, điều này sẽ tránh được hiện tượng sàn gỗ bị xé mạch( hở mạch) do sàn gỗ giãn nở.
Sàn gỗ ThaiXin:
Sàn gỗ ThaiXin xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn một năm nay nhưng nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp lý do đó hiện tại nó đang rất được tin dùng
Xuất xứ: Sản xuất 100% tại Thái Lan
Đặc tính: Thành phần Formaldehyde( thành phần độc hại) cực thấp trong cốt gỗ giúp cho sàn gỗ an toàn hơn với sức khỏe con người, có khả năng chịu được nước, chịu mối mọt và cong vênh.
Bề mặt: Sần chống trơn
Sàn gỗ ThaiXin với ngoài ưu điểm về chất lượng còn có một lợi thế khác đó là có nhiều màu sắc để lựa chọn: loại có độ dày 8mm có tới 20 màu, loại có độ dày 12mm bản nhỏ có tới 10 màu để lựa chọn.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường hàn quốc Uyên Minh
Trụ sở chính : 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM, VN
Chi nhánh :  220A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét