Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

SÀN GỖ CAO CẤP NHẤT CHỈ CÓ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP UYÊN MINH

Công ty sàn gỗ Uyên Minh Sản xuất sàn gỗ công nghiệp với nhà máy riêng.
uyenminh.com có một nhà máy sản xuất Sàn gỗ công nghiệp bao gồm tổng cộng 8.000 mét vuông. Nó tập hợp các quá trình sản xuất đơn lẻ, đến một nơi duy nhất, đảm bảo hoàn thàn, kiểm soát liên tục trên từng công đoạn từ thiết kế tùy biến của bạn để đóng gói. Có lợi thế này chúng tôi có khả năng sản xuất trên  3 triệu mét vuông sản phẩm sàn gỗ hàng năm.

san-xuat-san-go-cong-nghiep
 Khách hàng của chúng tôi có thể chọn thương hiệu Sàn Gỗ Korno Green của chúng tôi. Hoặc sản xuất một thương hiệu mới cho khách hàng. Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin và đáp ứng nhu cầu của bạn.
Chứng nhận Xanh: Sàn gỗ Cao Cấp Korno Green là sản phẩm thiên về môi trường, chúng tôi phấn đấu để vừa sử dụng vừa đảm bảo môi trường sinh thái thân thiện, bằng cách sử dụng gỗ khai hoang. Chúng tôi có sản xuất một loạt những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đã trải qua thử nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt .Trong thực tế, tất cả các vật liệu của chúng tôi sử dụng được chứng nhận sinh thái thân thiện của Hội đồng môi trường Singapore.
Tiêu chuẩn Châu Âu: Sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn Euro EN13329 có xác nhận của EPH Viện Công Nghệ Gỗ ở Đức, đã có chứng minh các khả năng chịu ẩm cao hơn, nhiệt, mài mòn, mờ dần, vết bẩn và tác động.
Tính Sáng Tạo: Chúng tôi luôn luôn sáng tạo, nghiên cứu và phát triển, chúng tôi rất vui mừng đã mang lại cho bạn sàn gỗ Korno Green chính hãng, hạt gỗ tự nhiên...
Ngoài ra, chúng tôi vẫn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất vớn phải có trong sàn gỗ công nghiệp :
Độ Bền Tốt Nhất
Với sàn gỗ cao cấp Krono Green bạn không cần phải lo lắng về việc lắp gần bếp lò hoặc bồn rữa nhà bếp. Hay những ghế nặng đè lên gỗ. Korno Green cung cấp nhiều lớp bảo vệ sàn tốt  nhất trên thị trường hiện nay. Mức độ mài mòn của bề mặt đạt tiêu chuẩn chấp nhận cho sử dụng trong nhà hàng, khách sạn. Vì vậy sàn nhà của bạn sẽ gần như mới sau 03 năm sử dụng.
Thân Thiện Môi Trường

Nếu như hiện nay, mối quan tâm đối với môi trường ngày càng ưu tiên hàng đầu, trong ván sàn vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Thực tế, sản phẩm của chúng tôi, bao gồm chủ yếu thặng dư gỗ từ gỗ công nghiệp, và chúng tôi chỉ sử dụng các sản phẩm gỗ tái tạo như từ cây Thông. Không tàn phá rừng nguyên sinh vì chúng sẽ ảnh hưởng đến môi trường.  
Thiết Kế Sáng Tạo
Làm thế nào để có một cái nhìn trực quan cho bạn khi chọn sàn gỗ mới? Sàn Gỗ Korno Green nổi tiếng với những thiết kế mạnh mẽ. Một cái gì đó được phản ánh không chỉ trong các sản phẩm của chúng tôi, tập trung vào vân gỗ. Lựa chọn sản phẩm của tôi bạn có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, định dạng và kết cấu, chứa đựng một thứ gì đó đầy hương vị. Chính vì vậy, bạn muốn sàn nhà có vẻ hiện đại như chính chúng tôi muốn. Bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy những gì bạn muốn ở sàn gỗ Korno Green.
Đảm Bảo Theo Thời Gian
Sàn gỗ Korno Green khác với sàn gỗ giá rẻ, chúng tôi sản xuất ở cấp độ đảm bảo rất cao về kỹ thuật và chất liệu. Thực tế thì sản phẩm của chúng tôi được đi kèm với những đảm bảo tốt nhất trên thị trường, có những trường hợp lên đến 20 năm, cung cấp cho bạn sự an tâm lớn nhất. Bảo hành tốt đơn giản chỉ để bạn yên tâm khi sử dụng sàn của chúng tôi.
Thi Công Đảm Bảo
Bạn sẽ phải nghĩ đến việc lắp đặt một sàn nhà nhưng không mất quá nhiều thời gian của bạn? Hệ thống hèm khóa của chúng tôi làm cho việc cài đặt được nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Giảm Tiếng Kêu Độc Đáo
Trong những lúc mệt mỏi, bạn sẽ rất bực mình khi phải nghe những tiếng kêu từ sàn gỗ. Hãy thử dùng sàn gỗ Korno Green. Hầu hết các tính năng của sàn gỗ này được xây dựng trong công nghệ SoundBloc ™ cung cấp đặc tính cách âm được cải thiện.
Để biết thêm chi tiết chính xác về cấu tạo của sàn gỗ Korno Green, Quý khách liên hệ trực tiếp, điện thoại, hoặc gửi email cho chúng tôi. Bộ phận kinh doanh sẽ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất...
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường Uyên Minh
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét