Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

INOVAR, SÀN GỖ ĐÁP ỨNG MỌI TIÊU CHÍ VỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Sản phẩm ván sàn gỗ INOVAR được làm từ nguồn nguyên liệu tái tạo. Bột gỗ cứng có nguồn gốc từ những cánh rừng quy hoạch được quản lý chặt chẽ nghiêm ngặt.
Việc không sử dụng nguyên liệu từ rừng tự nhiên đã đưa INOVAR trở thành sản phẩm sàn gỗ thân thiện với môi trường. Lớp vân gỗ được sao chép từ vân gỗ tự nhiên bằng công nghệ tinh xảo, cho người dùng cảm nhận thật như gỗ tự nhiên mà lại không xâm hại tới rừng thiên nhiên.
san-go-inovar
Sàn gỗ INOVAR bề mặt kín hoàn toàn nên không dung dưỡng bọ ký sinh hay các vi sinh vật, không giống như các loại vật liệu sàn khác, ví dụ như thảm. Điều này tạo nên một môi trường tốt hơn cho sức khỏe, đặc biết là cho các em bé. Tất cả các đặc tính này tạo cho INOVAR trở thành lựa chọn tốt nhất, cho dù là cho ngôi nhà thân yêu, cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng làm việc.
INOVAR đã được Hội đồng Môi Trường Singapore (Singapore Environment Council) cấp chứng chỉ Green Product (Sản phẩm xanh-sạch-thân thiện môi trường). Để đạt được điều đó, đòi hỏi chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về môi trường.
Chúng tôi đem lại những sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, đồng thời cũng mang nặng trọng trách bảo vệ môi trường chung của nhân loại.
Sử dụng Sàn gỗ Inovar cũ là một cách vung đắp tương lai của bạn
Tập đoàn INOVAR cam kết bảo vệ môi trường tại tất cả các địa điểm nơi các hoạt động sản xuất, hậu cần và hành chính được thực hiện. như một doanh nghiệp kinh doanh có ý thức môi trường, Tập đoàn INOVAR cam kết tuân thủ chính sách môi trường doanh nghiệp, chính sách an toàn và sức khỏe:
• Thực hiện trách nhiệm đảm bảo môi trường đối với thế hệ hiện nay và tương lai.
• Tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp luật áp dụng hiện hành và yêu cầu khác
• Hạn chế đến mức tối đa việc thoát khí, nước và đất.
• Nếu thích hợp, áp dụng các biện pháp đúng nếu các hoạt động quá khứ gây hại đến môi trường
• Cải tiến liên tục hệ thống quản lý môi trường
• Ngăn ngừa ô nhiễm môi trường thông qua tái sử dụng, tái chế và giảm thiểu
Phù hợp với các chính sách môi trường của công ty và thực hành tốt,Ván sàn Inovar cũng đã được chứng nhận phù hợp với ISO14001:2004 từ 25 /10/
Trung tâm Ván sàn gỗ giá rẻ, giấy dán tường Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét