Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

BẠN THÍCH SỬ DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HAY SÀN GỖ TỰ NHIÊN

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại ván sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau đa dạng từ mẩu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến sự phong phú về chất lượng cũng như giá cả. Tuy nhiên điều này sẽ khiến cho khách hàng phân vân vì không biết nên chọn loại Sàn gỗ nào cho phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với mục đích sử dụng.
san-go-trang tri
Có 2 loại sàn gỗ chủ yếu trên thị trường hiện nay đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp:
Sàn gỗ tự nhiên là một sản phẩm được khai thác từ cây thân gỗ như: lim, căm xe, giáng hương, sồi…các vân gỗ đẹp, uyển chuyển, sắc nét mang màu sắc tự nhiên của gỗ không bị phai màu, bền vững theo thời gian, khi sử dụng sàn gỗ càng lâu thì sàn càng sáng bóng. Tuy nhiên đối với ván sàn gỗ này thì giá cả tương đối cao hơn so với Sàn gỗ công nghiệp vì chúng được sản xuất từ những cây thân gỗ quý hiếm và đồng thời là điểm nhấn nổi bật cho các không gian biệt thự hay công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại.
Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Châu Á,..giá cả tương đối thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên vì với ván sàn gỗ này không phải là từ 100% nguyên liệu là gỗ mà là từ nhiều nguồn nguyên liệu tổng hợp khác nhau, nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng với những tính năng ưu việt như chống thấm tốt, chịu nhiệt cao, hạn chế cong vênh, co ngót, mối mọt, ấm mốc,…rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Đồng thời nếu bảo quản đúng cách sàn gỗ công nghiệp có thể bảo hành lến đến 20 năm được đa số người tiêu dùng ưa chuộng để thiết kế cho mọi không gian từ hộ gia đình cho đến các quán ăn, hồ bơi, văn phòng,…
Đối với 2 loại sàn gỗ đều cùng chung một mục đích sử dụng, góp phần tô điểm cho không gian thiết kế thêm phần sang trọng, hiện đại xen lẫn với nét cổ điển quí phái thể hiện đẳng cấp giá trị cho ngôi nhà bạn. Nhìn chung, đối với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp về chất lượng, tính năng sử dụng, mẩu mã, màu sắc thì chúng khá tương đồng nhau trên thị trường tuy nhiên cách thức sản xuất và giá cả thì có phần khác nhau. Sàn gỗ tự nhiên về giá cả được đánh giá là tương đối cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Thế nhưng với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì mỗi loại sẽ có một ưu thế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mang đến không gian đẹp, thoải mái cho người sử dụng. Vì thế khi bạn sử dụng sàn gỗ nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hình thức cũng như chất lượng mà mỗi loại sản phẩm mang lại.
Trung tâm sàn gỗ cao cấp, giấy dán tường Uyên Minh
Trụ sở chính : 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM, VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét