Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

DỊCH VỤ SÀN GỖ ĐEM LẠI SỨC KHỎE

+ Gỗ là một trong năm yếu tố hình thành hành tinh trái đất của chúng ta đó là:”Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”
+ Gỗ tự nhiên là nguyên liệu quý mà tạo hóa đã ban tặng cho hành tinh chúng ta nói chung và con người nói riêng.
+ Trong không gian sống, xét riêng về khía canh sức khỏe, việc lựa chọn vật liệu cho phù hợp cũng rất quan trọng. Trong đó vật liệu gỗ rất được chú trọng mà từ xưa cha ông chúng ta đã thấy được giá trị của gỗ và đã được dùng để làm nhà và những đồ dùng có giá trị khác.
+ Ngày nay cũng vậy! Dịch vụ gỗ tự nhiên được dùng để hoàn thiện nội và ngoại thất cho những công trình cao cấp như: lót sàn, ốp tường, ốp trần, làm cửa…
+ Gỗ tự nhiên mang rất nhiều giá trị, trong đó giá trị về sức khỏe là giá trị mà không có một loại nào có thể so sánh và thay thế được.
dich-vu-san-go
+ Thật vậy! Câu nói mà ông bà ta vẫn thường hay nói đó là “gỗ thở” hoàn toàn đúng. Gỗ tự nhiên có những tế bào sống, cũng giống như mạch máu trong người chúng ta, nhằm cung cấp dinh dưỡng để nuôi sống cây. Nhờ những tế bào đó gỗ tự nhiên có sự điều chỉnh nhiệt độ khi nhiệt độ môi trường thay đổi nhưng luôn nằm trong ngưỡng nhiệt độ mà có thể con người cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.
+ Khi thời tiết nóng tiếp xúc với gỗ ta cảm thấy rất mát mẻ, khi thời tiết lạnh tiếp xúc với gỗ ta cảm thấy rất ấm áp.
+ Đặc biệt gỗ tự nhiên còn có thể hấp thụ độ ẩm trong môi trường không khí, như khi sống trong môi trường kín gỗ tự nhiên có khả năng hập thụ những yếu tố có hại cho sức khỏe do chúng ta thở ra hoặc được tiết ra từ những vật liệu khác.
+ Chúng ta cần phải chú ý tới những hạng mục luôn tiếp xúc trực tiếp với con người như bàn ghế, giường, sàn,… Khi ta sử dụng Sàn gỗ tự nhiên; đôi bàn chân chúng ta luôn luôn được tiếp xúc với gỗ.
+ Theo quan niệm đông y, đôi bàn chân là trái tim thứ hai của con người. Bàn chân có 7200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết, kết hợp với nhiều động mạch và tĩnh mạch.
+ Bàn chân có 17 cơ bắp, 26 xương, 33 mạch máu, 107 dây chằng và 66 huyệt đạo liên quan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể.
+ Bàn chân chính là tấm gương phản chiếu toàn bộ cơ thể của chúng ta, toàn bộ lục phủ ngũ tạng đều thu nhỏ trong lòng bàn chân. Nhằm giúp cơ thể tiếp âm hàng ngày trong việc cân bằng cơ thể với trời và đất.
+ Khi bàn chân tiếp xúc trực tiếp lên sàn gỗ tự nhiên, ta cảm thấy rất sảng khoái và rất thoải mái. Đó chính là các huyệt ở bàn chân được mở ra. Nói một cách đơn giản “bàn chân được thở”. Khi đó hệ tuần hoàn máu hoạt động hài hòa ở mức độ tối ưu nhất, giúp thông kinh, hoạt huyết, tăng các nội tiết tố có lợi cho sức khỏe, từ đó tăng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
+ Sức khỏe là vốn quý! Tại sao chúng ta không sử dụng Dịch vụ sàn gỗ tự nhiên để giữ gìn và chăm sóc sức khỏe chúng ta mỗi ngày?
Trung tâm sàn gỗ công nghiệp, giấy dán tường Uyên Minh
Trụ sở chính : 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM, VN
Chi nhánh :  220A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét