Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP GIẢI PHÁP MỚI CHO KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC

Sàn gỗ công nghiệp ra đời được xem là giải pháp tất yếu dành cho không gian kiến trúc bởi sự cạn kiệt của các nguyên liệu tự nhiên sau một thời gian dài khai thác. Đây là sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với các chất phụ gia theo công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên.
san-go-gia-re
Giới thiệu sàn gỗ công nghiệp

Năm 1977 sàn gỗ công nghiệp đầu tiên được ra đời từ các loại ván ép, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm này không được người dùng đánh giá cao. Mãi đến năm 1989 công nghệ làm sàn gỗ theo kiểu nén áp suất cao xuất hiện giúp sản phẩm có độ bền vượt trội và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường. Đến nay với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã giúp cho các sản phẩm sàn gỗ điược bền đẹp hơn rất nhiều.
sàn gỗ công nghiệp, giải pháp cho không gian kiến trúc
Sàn gỗ công nghiệp có khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường rất tốt
Sở dĩ sàn gỗ công nghiệp được chắc khỏe, có khả năng chống cháy, không trầy xước, dễ lau chùi là bởi nó được tạo nên từ 4 lớp sau: lớp phủ bề mặt, lớp trang trí, lớp lõi gỗ ép mật độ cao, lớp lót.
sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt
Có thể nói tính tới thời điểm hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc khác nhau giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý dành cho mình. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này sở hữu và khiến quý khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú.
san-go-cong-nghiep
các mẫu sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế tinh tế và sang trọng
Hơn thế nữa với công nghệ gia công hiện đại giúp cho bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng, bền màu khiến cho không gian sống của con người luôn tươi mới và đẹp mắt. Việc sở hữu sàn gỗ cho gia đình dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều gia đình hiện nay bởi họ cảm nhận được những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang lại.
Sàn gỗ công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường
Có thể nói nhờ sự đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý đã khiến sàn gỗ công nghiệp đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu của mình hãy nhanh chóng tham khảo những mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và biến không gian sống của mình thêm ấm áp ngay nhé.
sàn gỗ công nghiệp
san-go-cong-nghiep-uyen-minh
Trong những năm gần đây sàn gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng
Đặc biệt khi quý khách đến với Uyên Minh nhà cung cấp sàn gỗ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay, quý khách sẽ nhanh chóng tìm thấy sản phẩm ưng ý dành cho mình và sở hữu chúng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, mới lạ và ấn tượng hiện đang có Uyên Minh hy vọng sẽ được góp một chút nhỏ để tô điểm cho không gian sống của quý khách thêm đẹp bằng các mẫu sàn gỗ của chúng tôi.
GỌI NGAY (08) 6262.2468 - (08) 6262.7272 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ UYÊN MINH
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét