Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Tân Phú Vinh lắp đặt máy cà thẻ POS ngân hàng miễn phí

Kể từ tháng 8/2014, khi mua máy tính tiền hoặc các giải pháp quản lý từ Tân Phú Vinh, quý khách hàng sẽ được cung cấp, lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng máy cà thẻ POS của ngân hàng Agribank cho đơn vị mình mà không hề mất bất cứ một khoản phí nào.


Trên thế giới từ lâu việc thanh toán bằng thẻ đã trở nên phổ biến và được người dân dùng rất linh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Thẻ ATM không phải chỉ có tính năng để giao dịch trên các máy ATM thuần túy, mà nó còn được giao dịch tại rất nhiều thiết bị POS, máy cà thẻ POS mà các ngân hàng triển khai tại các điểm chấp nhận thanh toán nó, các điểm này có thể là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng xăng dầu...
POS là từ viết tắt tiếng Anh (Point of Sale) là các máy chấp nhận thanh toán thẻ. Máy cà thẻ POS và máy rút tiền tự động ATM đều có một điểm chung là giao dịch được qua thẻ ATM. Máy POS có những tính năng như có thể thanh toán tại các cửa hàng trung tâm thương mại, siêu thị, thanh toán các khoản dịch vụ như điện nước, điện thoại, bảo hiểm, thực hiện giao dịch như kiểm tra số dư... Máy có ưu điểm gọn nhẹ chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, có thể dễ dàng lắp đặt nhiều nơi.
Việc thực hiện các giao dịch này tại điểm chấp nhận thanh toán phải có 2 điều kiện:
1. Thứ nhất, điểm chấp nhận này đã có hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ này với ngân hàng phát hành hoặc đại lý thanh toán của ngân phát hành, và được ngân hàng trang bị loại máy thanh toán phù hợp.

2. Thứ hai là khách hàng khi thực hiện giao dịch phải nhập mã số cá nhân của mình (PIN). Chính vì phải nhập mã số cá nhân nên việc được trang bị loại máy phù hợp giao dịch mới có thể thực hiện được, do có nhiều loại máy hiện không cho phép khách hàng nhập mã số cá nhân vào máy.
Quy trình thanh toán:
Tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ phù hợp với thẻ của khác hàng, khách đưa thẻ quẹt qua khe đọc thẻ, nhập mã số cá nhân và số tiền cần thanh toán, máy sẽ in ra hóa đơn và khách hàng ký vào, hoàn tất quy trình thanh toán


Các tiện ich khi lắp đặt máy POS của Agribank :
1. Được cung cấp, lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng máy POS cho đơn vị mà không hề mất bất cứ một khoản phí nào.
2. Có thể được quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua hệ thống truyền thông của ngân hàng; hỗ trợ tập huấn doanh nghiệp…
3. Sử dụng POS đó là sẽ tích thêm lợi nhuận do giảm chi phí nhân công; giảm rủi do phát sinh trong quá trình thanh toán bằng tiền mặt
4. Sử dụng POS ngoài quyền lợi của khách hàng, doanh nghiệp cũng được lợi rất nhiều vì  không phải tốn quá nhiều chi phí thuê nhân công để kiểm đếm tiền, hạch toán sổ sách kinh doanh; những sự cố về tiền giả, nhầm lẫn tiền qua POS là không có.
5. Đối với các khách hàng mua hàng với giá trị lớn thì thanh toán POS là điều họ yêu cầu bắt buộc nhằm hạn chế rủi ro, bất trắc có thể gặp khi cầm tiền mặt. Nếu không có POS khách hàng sẵn sàng từ chối sản phẩm của doanh nghiệp.
6. Được phục vụ tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến các dịch vụ thanh toán thì hẳn khách hàng nào cũng sẽ lựa chọn làm địa điểm mua sắm bất cứ khi nào phát sinh nhu cầu.
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt máy cà thẻ POS cho điểm kinh doanh của mình vui lòng liên hệ với Trung tâm tư vấn của Tân Phú Vinh.


GỌI NGAY (08) 3957 1334 - (08) 3957 1337
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG
VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TÂN PHÚ VINH
Địa chỉ: 143 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét