Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỆ SINH SÀN GỖ ĐÚNG CÁCH

Sang trọng và đẳng cấp chính là hai điểm nhấn nổi bật mà sàn gỗ mang đến cho không gian kiến trúc. Có lẽ chính vì vậy mà trong những năm vừa qua Sàn gỗ luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa để mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà của mình. Nhưng trong quá trình sử dụng việc sàn gỗ bị bẩn và làm thế nào để vệ sinh đúng cách giúp sàn gỗ luôn bóng sáng chính là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay.
ve-sinh-san-go
Giới thiệu sàn gỗ

Sàn gỗ đầu tiên được ra đời dựa trên kỹ thuật gia công lắp ghép các loại gỗ tự nhiên như: gõ, lim, đinh hương, căm xe... của những người thợ mộc có tay nghề cao để tạo nên một bề mặt sàn sang trọng và ấm áp cho những ngôi nhà quyền quý ngày xưa. Do kỹ thuật gia công khó khăn, mất nhiều thời gian và nguyên liệu quý hiếm khiến cho sàn gỗ có mức giá khá cao vì vậy chỉ những gia đình giàu có mới đủ khả năng sở hữu sàn gỗ cho ngôi nhà của mình.
Sàn gỗ là vật liệu lát nền được nhiều gia đình yêu thích
Tuy nhiên qua năm tháng mọi thứ đã được cải thiện đáng kể bởi sự ra đời của các loạisàn gỗ được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp mang vẻ đẹp tự nhiên, chất lượng vượt trội và đặc biệt có mức giá tương đối dễ chịu giúp cho mọi gia đình đều có thể lắp đặt sàn gỗ mà không phải lo ngại về chi phí cao như trước đây nữa. Thế nhưng với tính chất đặc thù là bề mặt gỗ dễ bị trầy xước và khó vệ sinh bằng cách thông thường do đó mỗi khách hàng cần tìm hiểu những phương pháp vệ sinh sàn gỗ phù hợp cho riêng mình để giữ cho bề mặt sàn luôn sáng bóng và đẹp mắt.
3 bước vệ sinh sàn gỗ đúng cách
Để giải đáp cho những khó khăn mà quý khách gặp phải khi vệ sinh sàn gỗ chúng tôi xin chia sẻ 3 bước đơn giản sau đây:
- Bước 1: Sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên dành riêng cho sàn gỗ có độ pH đúng tiêu chuẩn, không nên sử dụng các chất tẩy rửa đậm đặc sẽ làm cho sàn gỗ mất đi độ sáng bóng, xỉn màu.
- Bước 2: Sau khi dọn sạch vết bẩn tiến hành lau bằng vải/khăn mịn để tránh tạo ra bất kỳ vết xước nào dù là nhỏ nhất.
- Bước 3: Kiểm tra lại mặt sàn để chắc chắn rằng bạn không để lại bất kỳ vết bẩn dạng chất lỏng nào trên sàn gỗ như: rượu, giấm…
làm thế nào để bảo quản sàn gỗ đúng cách
ve-sinh-san-go
Vệ sinh sàn gỗ không quá khó
Chỉ với 3 bước đơn giản nêu trên kết hợp với sự cẩn trọng trong quá trình sử dụng sẽ giúp cho quý khách có thể bảo vệ bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt nhất.
Vệ sinh đúng cách sẽ giúp sàn gỗ luôn bóng đẹp
Có thể nói việc vệ sinh đúng cách là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp sàn gỗ luôn bóng đẹp và tạo nên sự tươi mới cho ngôi nhà. Bên cạnh đó việc chọn mua và sở hữu được loại sàn gỗ chất lượng có khả năng chống trầy xước hiệu quả cũng là điều mà quý khách nên lưu tâm để đảm bảo quyền lợi dành cho mình và có thể thoải mái sử dụng sàn gỗ hơn.
phải làm thế nào để bảo quản sàn gỗ đúng cách
Sàn gỗ bóng đẹp nhờ sử dụng và vệ sinh đúng cách
Vì vậy nếu quý khách đang có nhu cầu trang bị sàn gỗ cho ngôi nhà của mình có thể liên hệ trực tiếp với Uyên Minh nhà cung cấp sàn gỗ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay để nhanh chóng sở hữu sản phẩm ưng ý dành cho mình. Với uy tín và tên tuổi đã có trên thị trường Uyên Minh tin chắc sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng và thỏa mãn khi đã chọn mua sàn gỗ của chúng tôi.
GỌI NGAY (08) 6262.2468 - (08) 6262.7272 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
CÔNG TY SÀN GỖ UYÊN MINH
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét