Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Sàn Gỗ Tự Nhiên Tô Điểm Cho Nhà Thêm Đẹp

Nếu như ngày xưa việc sở hữu Sàn gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ quý như: gõ, đinh hương, cẩm lai... cho ngôi nhà được xem là niềm mơ ước của mỗi người thì hiện nay mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bởi sự ra đời của các loại máy móc hiện đại đã khiến cho quá trình sản xuất được đẩy nhanh hơn giúp giá thành được hạ thấp và sản phẩm được đa dạng hơn.
san-go-uyenminh
Tìm hiểu các loại sàn gỗ tự nhiên
Trước đây sàn gỗ tự nhiên chủ yếu được làm thủ công từ chính đôi tay của những người thợ lành nghề để cho ra đời một tấm sàn gỗ cứng cáp có khả năng chịu lực tốt và đẹp mắt. Việc sở hữu những tấm sàn gỗ quý được xem là thước đo thể hiện đẳng cấp và sự xa hoa của các ngôi nhà ngày xưa. Ngày nay dường như nếp nghĩ ấy vẫn chưa có nhiều thay đổi do đó con người luôn mong muốn được sở hữu các loại sàn gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp mắt, vân gỗ nổi bật để khiến ngôi nhà của mình thêm sang trọng và ấn tượng.
sàn gỗ tự nhiên uyên minh
Sàn gỗ tự nhiên mang lại nét cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Nắm bắt được nhu cầu thực tế của cuộc sống, các công ty sản xuất sàn gỗ đã nghiên cứu và cho ra đời các loại sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ máy móc hiện đại có độ hoàn mỹ cao hơn và sắc sảo hơn rất nhiều giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mình.
Ưu – nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên
Để giúp quý khách hàng có thể cân nhắc và đưa ra quyết định lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình, chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm của sản phẩm như:
- Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên giúp sàn gỗ có nét đẹp tự nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng.
- Chất liệu gỗ tự nhiên giúp hạn chế được sự ăn mòn, không bị oxy hoá, có tuổi thọ cao không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.
- Có chức năng hấp thụ những khí độc do các vật dụng khác tiết ra hoặc do chính bản thân chúng ta thở ra.
- Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ phù hợp, khi thời tiết lạnh cảm thấy rất ấm áp, khi thời tiết nóng cảm thấy rất mát mẻ.
sàn gỗ tự nhiên tô điểm cho nhà thêm đẹp
Sàn gỗ tự nhiên có màu sắc vô cùng cuốn hút
Tuy nhiên sàn gỗ tự nhiên cũng có một số điểm hạn chế như: cong vênh, dãn nở, biến màu, mốc... khi thời tiết thay đổi. Do đó khi sử dụng chúng ta phải thường xuyên vệ sinh để bảo vệ sàn gỗ luôn được bền đẹp.
san-go-gia-re
Nên mua sàn gỗ tự nhiên chất lượng ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp sàn gỗ tự nhiên với chất lượng và kiểu dáng khác nhau nhằm mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho quý khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo lợi ích cho chính mình quý khách nên tìm đến những cửa hàng uy tín, có tên tuổi trên thị trường để chọn mua.
Uyenminh.com nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên uy tín hàng đầu hiện nay
Đặc biệt khi đến với Uyên Minh nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay quý khách hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm mà không cần phải lo ngại về bất kỳ vấn đề gì. Bởi Uyên Minh luôn cam kết về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất dành cho quý khách khi đã mua sắm tại hệ thống cửa hàng của Uyên Minh.
GỌI NGAY (08) 6262.2468 - (08) 6262.7272
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ UYÊN MINH
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét