Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

LƯU Ý KHI CHỌN MÀU SÀN GỖ

Nếu như việc lựa chọn thương hiệu và kiểm tra chất lượng sàn gỗ là điều luôn thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng thì việc lựa chọn màu sắc cho Sàn gỗ cũng là điều vô cùng quan trọng mà người dùng nên lưu tâm đến. Bởi nếu chọn màu sắc sàn gỗ không phù hợp sẽ khiến cho không gian kiến trúc trở nên thiếu tinh tế và tạo cảm giác rối mắt.
lua-chon-san-go
Sàn gỗ có rất nhiều màu sắc và hoa văn đẹp mắt
Cũng giống như nhiều vật liệu trang trí khác, sàn gỗ là sản phẩm liên tục được làm mới mình bằng những mẫu mã mới lạ, màu sắc thu hút, vân gỗ ấn tượng... nhằm mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho quý khách hàng. Tùy theo sở thích, mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà quý khách có thể lựa chọn cho mình loại sàn gỗ thích hợp để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.
các lưu ý khi chọn màu sàn gỗ
Hiện nay sàn gỗ có rất nhiều mẫu mã thu hút
Đặc biệt việc lựa chọn màu sắc cho sàn gỗ là điều mà quý khách cần lưu tâm đến bởi đây là yếu tố tác động rất lớn đến tổng thể chung của ngôi nhà, văn phòng, sảnh khách sạn... Do đó nếu chẳng may lựa chọn sai tông màu sẽ khiến cho không gian mất đi vẻ sang trọng và tinh tế đáng có.
Chọn màu sàn gỗ phù hợp với phong thủy
Lựa chọn màu sàn gỗ hợp phong thủy và hài hòa với các vật liệu trang trí trên sàn là điều mà quý khách hàng cần lưu tâm đến. Bởi nếu kết hợp màu sắc hài hòa âm dương và hợp với tuổi của gia chủ có thể sẽ mang đến may mắn cho mọi người sinh sống trong ngôi nhà đó. Nghe qua có vẻ mơ hồ nhưng đây thật sự là điều mà quý khách nên chú trọng để mang những điều tốt đẹp nhất đến với ngôi nhà của mình.
lưu ý khi chọn màu sàn gõ
Lựa chọn màu sắc cho sàn gỗ là điều mà quý khách hàng nên lưu tâm
Bên cạnh đó, hiện nay việc bài trí nhà cửa theo phong thủy không phải là vấn đề mê tín dị đoan mà đây thực sự là khoa học thường thức trong cuộc sống mà quý khách cần tham khảo để áp dụng cho ngôi nhà của mình.
Chọn màu sàn gỗ phù hợp với thiết kế kiến trúc
lua-chon-mau-san-go
Ngoài phong thủy thì việc lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng mà quý khách nên lưu ý. Có thể kể tên 2 cách chọn màu sàn gỗ thường được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay như:
- Chọn màu sàn gỗ tương đồng, hài hòa với nội thất.
- Chọn màu sàn gỗ tương phản với nội thất để tạo nên điểm nhấn.
những lưu ý khi lựa chọn màu sàn gỗ
Sự kết hợp hài hòa giữa sàn gỗ và nội thất là điều vô cùng quan trọng
Tuy nhiên nếu quý khách vẫn chưa tìm thấy màu sắc ưng ý dành cho mình có thể đến tạiUyên Minh nhà cung cấp sàn gỗ đáng tin cậy nhất hiện nay để nhanh chóng tìm thấy sản phẩm phù hợp dành cho mình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, có kiến thức về sàn gỗ mà Uyên Minh đang có sẽ giúp quý khách giải đáp được mọi thắc mắc gặp phải trong quá trình chọn lựa sàn gỗ cho ngôi nhà của mình.
Trung tâm sàn gỗ giá rẻ UYÊN MINH
Địa chỉ: 43/58A Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét