Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

10 lý do thuyết phục bạn lựa chọn sàn gỗ Vertigo

Có quá nhiều thương hiệu sàn gỗ xuất hiện trên thị trường hiện nay, từ sàn gỗ công nghiệp đến sàn tự nhiên làm bạn phân vân không biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp.
Sàn Gỗ Vertigo là một trong những thương hiệu về ván sàn gỗ lâu đời nhất của Bỉ. Với hầu hết những tính năng vượt trội mà bất kỳ loại sàn gỗ nào cũng phải đáp ứng thì dưới đây là 
10 lý do để bạn chọn sàn gỗ Vertigo làm thương hiệu sàn gỗ cho căn nhà của bạn !
san go uyen minh


1. Tính vững bền


Sàn gỗ Vertigo có khả năng chịu lực cao. Không có bất cứ dấu hiệu nào của sự bào mòn thông thường hay vết dẫm đạp nào có thể nhìn thấy, ngay cả sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt được liên kết bằng công nghệ 2 hèm khóa của Uniclic, tạo sự ổn định và bền vững lâu dài. Ánh sáng gay gắt của mặt trời hay tia tử ngoại không hề làm phai màu bề mặt sàn gỗ Vertigo


2.Sàn gỗ giá rẻ:


Sàn gỗ Vertigo là loại sàn gỗ có giá cả phù hợp nhất với túi tiền của người tiêu dùng để trang trí nội thất trong nhà


3. Tính chống trầy xước:


sàn gỗ vertigo có khả nang chống trầy xước cao, có thể chịuđược các va đập do các vật dụng rơi xuống hoặc sự tiếp xúc với giầy cao gót mà không để lại dấu vết.


ve sinh san go


4. Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất:


Sàn gỗ vertigo không bị ảnh hưởng bởi hóa chất


5. Tính khó cháy:


Sàn gỗ vertigo có khả năng chống cháy tốt, không để lại vết tích ngay  cả khi chẳng may bạn làm rơi điếu thuốc đang hút dở.


6. Dễ làm sạch:


Những vết bẩn trên sàn có thể tẩy dễ dàng với khăn ẩm


7. Đặc điểm không ảnh hưởng đến sức khỏe:


Điểm đặc biệt của sàn gỗ công nghiệp vertigo được sản xuất không chứa phụ gia PVC, PCB, Dioxin và chỉ tiêu formaldehyde < 0,020 ppm, do vậy không ảnh hưởng tới sức khỏe. Loại sàn gỗ cao cấp này còn rất phù hợp với người hay bị dị ứng.


ve-sinh-san-go


8. Tính ổn định:


Sàn gỗ vertigo không bị nứt hoặc lún ngay cả khi bạn kê vật nặng trên nhà.


9.Dễ lắp đặt:


Sàn gỗ vertigo cho phép giải quyết đơn giản những vấn đề nảy sinh trong quá trình lắp đặt. Đặc biệt phù hợp cho việc lắp đặt mới hay sửa chữa cho những tòa nhà cũ.


10. Màu sắc sinh động:


Sàn Gỗ Vertigo có các thiết kế vân gỗ tự nhiên, màu sắc sinh động, gần gũi với thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét