Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Sàn gỗ công nghiệp Kahn và nội thất gia đình

Trong một ngôi nhà hiện đại, muốn có một thiết kế đơn giản nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, tiện nghi, thiết kế vừa hiện đại vừa đẹp đó là sử dụng đúng vật liệu sàn gỗ, và sàn gỗ công nghiệp Kahn là một giải pháp thích hợp để chọn lựa.

Sử dụng Sàn gỗ công nghiệp Kahn trong nội thất được đánh giá cao vì bề mặt luôn sáng đẹp, màu sắc tự nhiên của gỗ, và bền vững. Hơn nữa, sự kết hợp giữa sàn gỗ với các vật liệu khác là kính, nhôm hay inox trong các thành phần kiến trúc như cửa đi, cầu thang… cũng đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại.
Cách sử dụng Sàn Gỗ Kahn Đúng Cách:
+ Nên sử dụng loại chân bàn và ghế có lắp nút cao su hoặc nhựa, nếu không bạn chú ý kê, xê dịch nhẹ nhàng khi cần di chuyển đồ vật trong phòng.
+ Cẩn thận khi di chuyển các đồ vật nặng.
+ Nên dùng thảm chùi chân ở lối ra vào phòng.
+ Nên dùng giẻ mền, ẩm hoặc máy hút bụi để lau sàn
+ Không được dùng các hóa chất cũng nhưng bất cứ vật liệu nào để đánh bóng sàn.
+ Không lau sàn bằng khăn có sợi kim loại cũng như vật liệu có bề mặt ráp khi làm vệ sinh sàn.
+ Không dùng vật sắc nhọn cậy, cào để vệ sinh trên bề mặt sàn.
+ Không sử dụng 
sàn gỗ công nghiệp Kahn ở những nơi có nhiệt độ cao như: nơi đặt bếp than tổ ong, bếp ga. Nhiệt độ thích hợp cho sàn gỗ là không quá 600C.
+ Không kéo lê vật nặng, sắc, nhọn trên sàn nhà.
+ Không để nước mưa hắt hoặc nước ngập vào sàn nhà quá 24h. Nếu xảy ra trường hợp nước mưa hắt hoặc bể ống nước, … làm ướt hay ngập sàn, cần vệ sinh, lau khô sàn ngay tức thì, càng nhanh càng tốt.  
+ Sàn gỗ chỉ sử dụng trong nhà, không sử dụng ngoài trời. Ngoại trừ loại sàn được chỉ định sử dụng cho ngoài trời.

Cách phòng chống mối mọt:
Bạn yêu vẻ đẹp sang trọng và sự quyến rũ của đồ gỗ? Những mối mọt luôn luôn là kẻ thù nguy hiểm rình rập các kệ sách, kệ tủ, bàn, ghế của bạn. Vậy thì hãy cùng phòng chống mối mọt nhé.
Mối mọt rất thích các loại gỗ thông, gỗ ván ép, tuy nhiên không phải ai cũng có tiền sắm sửa các loại đồ gỗ đắt tiền như gỗ chắc, gỗ cẩm lai... Bạn có thể sơn một lớp vec ni hoặc sơn chống mối mọt cho đồ gỗ ở nhà.
Ngoài ra, một mẹo nhỏ nhưng rất công hiệu cho bạn:
- Mua về một chút nụ đinh hương từ các tiệm thuốc bắc, cắm lên một trái cam tươi rồi cho lên kệ sách hoặc tủ quần áo từ 2-3 ngày, cam sẽ hỏng, quyện vào vị của nụ đinh hương làm mối không thể sinh sản được. Đây sẽ là cách triệt mối mọt hiệu quả nhất.
- Chi tế tân khô: Cho vào trong túi vải rồi treo vào trong tủ cũng có thể hạn chế mối mọt cho tủ gỗ nhà bạn.
Xem thêm các loại sàn gỗ giá rẻ khác tại Trung tâm sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét