Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sàn tre, sàn gỗ tự nhiên của người Việt

Sàn gỗ tre là sản phầm sàn gỗ được làm từ vật liệu là cây tre. Thuộc loại sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Tre là loai cây đặc trưng  của người Việt Nam, các sản phẩm sàn gỗ tre được sản xuất bằng việc đập dập nan tre thành sợi và được ép dưới áp lực cao. Đây là công nghệ ép lạnh với áp lực của máy ép 2.500 tấn (1.150kg/cm2) và sử dụng keo gắn an toàn, nan tre kết dính với nhau tạo thành khối như gỗ tự nhiên.
Trọng lượng riêng của tre ép khối đạt tới 1.100 kg/m3 nên sàn gỗ tre có th cứng gấp 2 lần so với sàn gỗ Sồi. Sàn gỗ tre có độ cứng cao và khả năng chịu mài mòn tốt, rất thích hợp để sử dụng ở những nơi có mật độ đi lại cao như văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay phòng khách gia đình…



Sàn gỗ tre có 3 màu cơ bản: Màu tự nhiên (Natural Color), Màu cà phê (Carbonate) và Màu da báo (Tiger).


Tiêu chuẩn độ ẩm sàn gỗ tre: Độ ẩm thông dụng của phôi gỗ sau khi hoàn tất công đoạn sấy: 8% – 12%, và được sữ lý chông cong vênh, co ngót, mối mọt,  bề mặt được sơn phủ lớp UV chống trầy xước nên  sử dụng lau chùi bình thường như nền gạch, tránh để nước đọng quá nhiều ngày và lâu ngày làm ảnh hưởng đến độ bền của sàn.


Đến với Trung tâm sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh để được chúng tôi tư vấn miễn phí, thi công & lắp đặt sàn gỗ chuyên nghiệp và nhanh chóng, cập nhật báo giá, sàn gỗ giá rẻ nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây


Công TY TNHH MTV TM DV Uyên Minh



  • Địa chỉ Trụ sở chính:  43/58A Cộng Hòa P4 Q.Tân Bình TP HCM

  • Địa chỉ Văn Phòng Bình Tân:  502B Chung Cư Gia Phú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

  • Địa chỉ Trụ Sở Hà Nội:  22 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét