Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sàn gỗ tếch, sàn gỗ tự nhiên chất lượng

Cây gỗ tếch là một trong những loại cây gỗ cứng vùng nhiệt đới thuộc họ cây cỏ ngựa, rất thích hợp làm sàn gỗ tự nhiên


Ưu điểm của gỗ tếch:
+ Khả năng chịu được những thay đổi thời tiết và mùa rất tốt.
+ Khả năng uốn tốt, dễ dàng tạo ra các kiểu dáng độc đáo. Việc kết hợp nhiều lớp gỗ cùng thớ gỗ dày giúp cho việc gia công và sản xuất thành phẩm trở nên dễ dàng, cho ra nhiều kiểu dáng phong phú.
+ Bản thân gỗ tếch có chứa một loại dầu (tại tầng sinh gỗ và tâm gỗ) giúp gỗ có khả năng chịu nước cao. Loại dầu này còn giúp gỗ có thể tự bảo vệ khỏi các loại sâu, côn trùng hay các sinh vật có hại khác.




Gỗ tếch trên thị trường được cung cấp từ nhiều nguồn khác nhau tại các nước Châu Phi, Trung quốc, Brazil hay các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Myanma, Indonesia. Nhưng đa phần đều do Thái Lan cung cấp mặc dù hiện nay nước này ra lệnh cấm xuất khẩu gỗ trồng rừng, dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn gỗ tếch.
Gỗ tếch được coi là một trong những vật liệu ván sàn gỗ tốt nhất có sức đề kháng cao bất thường ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, vi khuẩn tấn công và mối. Không bao giờ bị phân huỷ không là huyền thoại!




Về gỗ tếch (gỗ teak)



  • Là một chi cây gỗ cứng nhiệt đới, trước đây thuộc họ cỏ roi ngựa – Verbenaceae, hiện nay chuyển sang họ hoa môi - Lamiacea. Gỗ tếch có khả năng độc đáo ở chỗ chống chịu được với khả năng thay đổi khắc nghiệt của thời tiết. Một trong số đó là khả năng uốn cong của nó mà không bị gãy kể cả khi gió to.

  • Ngoài ra, gỗ tếch nhựa của nó thường có dầu và loại dầu này giúp gỗ tếch có khả năng chống nước vượt trội. Chính vì vậy mà chúng có thể chống lại sâu bệnh, côn trùng, vi khuẩn. Đồng thời, sự kết hợp độc đáo những điều trên cộng với sợi gỗ dày nên càng dễ dàng cắt và sau đó chạm trổ thành hình thù như ý muốn một cách dễ dàng. Do đặc điểm đặc biệt này không có ở các loài cây khác, người ta luôn quan tâm và sử dụng gỗ tếch cho nhiều loại sàn gỗ, ván sàn, nội thất, đóng tàu, cửa, tủ, tường bảng điều khiển, vv

Kích thước ván sàn gỗ Tếch:



  • Chiều dài cố định: 450x90x18mm/pcs

  • Chiều rộng cố định: 610x93x18mm/pcs, 610x122x18mm/pcs, 910x122x18mm/pcs

  • Chiều dài ngẫu nhiên: 450-850x75x18mm/pcs

  • Chiều rộng ngẫu nhiên: 450-1200x122x18mm/pcs

Đến với Trung tâm sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh để được chúng tôi tư vấn miễn phí, thi công & lắp đặt sàn gỗ chuyên nghiệp và nhanh chóng, cập nhật báo giá, sàn gỗ giá rẻ nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Công TY TNHH MTV TM DV Uyên Minh



  • Địa chỉ Trụ sở chính:  43/58A Cộng Hòa P4 Q.Tân Bình TP HCM

  • Địa chỉ Văn Phòng Bình Tân:  502B Chung Cư Gia Phú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

  • Địa chỉ Trụ Sở Hà Nội:  22 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét