Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ an toàn, bền đẹp tự nhiên

Dịch vụ bọc răng sứ – phương pháp có lại hàm răng đẹp và nụ cười duyên dáng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ được coi là giải pháp tối ưu cho những nếu mất răng, sứt mẻ, nhiễm màu nặng… liệu pháp bọc răng sứ hiện đang được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn với mong muốn sở hữu cho mình hàm răng thẩm mỹ đẹp, sáng bóng và tất nhiên là một nụ cười xinh xắn hơn.

Bọc răng sứ nét đẹp là gì?

Bọc răng sứ nét đẹp là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng một mão răng sứ thế có tính nét đẹp cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng…, có lại cho quý khách hàm răng đều đặn, sáng màu và đẹp hơn, đồng thời giúp răng thêm bền chắc, thực hiện chức năng ăn nhai tốt hơn.

                                                                                                                                                                                          Mão răng sứ

điểm cộng của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.
– Bọc răng sứ hiện tại được chỉ định và có lại hiệu quả cao trong nếu răng mẻ, gãy, không còn răng hoặc răng ố vàng, đổi màu.
– với lại tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.
– Cải thiện ăn nhai và phát âm.
– ví như được chăm sóc tốt thì bọc răng sứ vẻ đẹp có thể cho kết quả vĩnh viễn.
Tuy vậy, phương pháp này cũng có khuyết điểm là thực hiện mài mô răng nên gây ảnh hưởng không tốt đến các răng khỏe mạnh bên cạnh.

                                             
                                                                                           Trước và sau điều trị.
để ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người.

Quy trình bọc răng sứ vẻ đẹp tại các trung tâm Nha Khoa hàng đầu phục hình răng. 

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng
Trước tiên, người mua sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng, mức độ răng tổn thương ra sao. Đây là bước quan trọng giúp bác sĩ tìm hiểu xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng hay không, từ đó tư vấn cụ thể hơn và tiến hành lựa chọn kế hoạch điều trị bọc răng sứ phù hợp nhất.

                                              

Bước 2: Mài cùi và lấy dấu cao su răng.
Sau khi Bác sĩ mài cùi răng xong là lấy dấu cao su răng của bạn để tạo khuôn mẫu hàm và các kĩ thuật viên chế tác cầu răng sứ lên khuôn mẫu hàm đó. Việc lấy dấu mẫu không chỉ giúp bác sĩ phân tích và mô phỏng chính xác hàm răng của bạn mà thông qua đó, còn có thể phát hiện những khuyết điểm trên răng, giúp quá trình bọc răng sứ cho ra khắc phục những hạn chế hơn.

                                               

Bước 3: Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính vẻ đẹp của mẫu đối với răng tự nhiên của bạn.

                                               

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ răng sau khi bọc răng sứ
Bác sĩ sẽ kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng để đánh giá mức chịu lực tác động cũng như khớp cắn tốt cho răng. Quá trình tái khám định kỳ cũng cần phải đúng lịch để bác sĩ kịp thời xử lý, chỉnh sửa những giả dụ ngoài ý muốn nhằm đảm bảo không ảnh hưởng và thẩm mỹ cho răng.
ngoài ra, bạn cũng sẽ được dặn dò kỹ cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ để có tốt nhất nhất và thời gian duy trì lâu nhất.

Chăm sóc răng miệng sau lúc bọc răng sứ vẻ đẹp.
Sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng giải pháp để đảm bảo có được tốt nhất và lâu dài nhất.
Bọc răng sứ "CAM KẾT" không nguy hiểm, Không mài răng, Bền đẹp tự nhiên 1

Sau đôi lúc bọc răng sứ để duy trì hàm răng chắc khỏe đều đặn bạn bắt buộc chú ý đến việc vệ sinh răng miệng phù thích hợp
– Vệ sinh răng miệng từ 2 -3 lần mỗi ngày, chọn bàn chải phù phù hợp và lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.
– nên massage vùng nướu xung quanh răng sứ vẻ đẹp bằng hướng dùng tay xoa nhẹ quanh nướu, hoặc dùng lưỡi để massage cho săn nướu răng.
– Tập thói quen tốt cho sức khỏe răng miệng cũng như mẫu bỏ các thói quen không tốt.
Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay việc bọc răng sứ trở nên dễ dàng và cũng là giải pháp yên tâm cho rộng rãi các bạn lựa chọn khiến cho răng nét đẹp tại các trung tâm nha khoa lớn hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét