Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà sẽ sở hữu lại cho bạn một nụ cười tươi sáng, hiệu quả, rạng rỡ hơn, tuy nhiên tẩy trắng răng tại nhà đòi hỏi bạn đầu tư đa dạng thời gian, bù lại bạn sẽ tiết kiệm được tương đối nhiều chi phí.

Tẩy trắng răng tại nhà

 * Quy trình tẩy trắng răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng của bạn. giả dụ phát hiện có quá nhiều tạp chất, mảng bám trên mặt, kẽ răng… Bác sĩ có thể sẽ đề nghị Bạn lấy vôi răng, mảng bám… trước đôi khi tiến hành tẩy trắng nhằm để việc tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy dấu – khuôn hai hàm răng bạn để khiến một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn với hàm hai răng của bạn.

Và Bạn sẽ được hướng dẫn biện pháp sử dụng máng tẩy kỹ lưỡng

khi về nhà bẹn cần khiến cho theo trình tự:

1. Chải và làm sạch răng miệng như thường lệ (giả dụ răng nhạy cảm có thể sử dụng kem đánh răng chống ê buốt để giảm ê trước đôi khi tẩy trắng)

2. Sau đó lấy máng tẩy ra rửa sạch bằng nước lạnh.

Lưu ý: Không sử dụng nước ấm, nóng để tránh máng tẩy bị giãn nở, làm thay đổi kích thước không chuẩn xác với răng.

3. Vặn bẻ nhẹ đầu ống thuốc, sau đó cho một lượng thuốc tẩy trằng nhỏ vừa đủ (cỡ hạt gạo) vào mặt trước mỗi răng trên khay tẩy trắng. Không bắt buộc cho nhiều, thuốc có thể tràn ra ngoài làm bỏng nướu.

4. Dùng gạc sạch hoặc tăm bông lau sạch những vết gel thừa bên ngoài vùng nướu (Nếu có)

5. với khay vào miệng sao cho các răng được tiếp xúc đều với thuốc tẩy trắng răng. Mỗi ngày có khoảng hai tiếng, có thể mang vào lúc rãnh rỗi hoặc ban đêm trước đôi khi ngủ. Tránh để khay bị dịch chuyển.

6. Trong quá trình đeo máng tẩy, khi nước bọt tiết ra, hãy nhổ ra ngoài. Tránh ăn uống hoặc hút thuốc trong đôi lúc sở hữu máng tẩy.

7. Sau đôi lúc tẩy trắng, đánh răng hoặc súc miệng để làm sạch thuốc còn bám trên răng

8. Dùng bàn chải khiến sạch máng tẩy, rửa lại bằng nước lạnh, để khô và cất vào hộp cho lần sử dụng kế tiếp.

9. Bảo quản thuốc tẩy trắng trong ngăn mát tủ lạnh.

10. khi có triệu chứng ê buốt đa dạng, hãy ngưng sử dụng và gọi ngay cho phòng khám.

11. Trong quá trình tẩy trắng răng, hạn chế dùng những thức uống hoặc thực phẩm có màu như trà, cà phê, dưa hấu, nước tương….

 Hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhưng, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc răng miệng như thế nào, có hút thuốc, sử dụng các thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu sậm thường xuyên hay không. (Như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…).

* Tẩy Trắng Răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng với lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. bây giờ được áp dụng rộng rải ở phổ biến nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không khiến cho hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân.

Lưu ý: sử dụng thuốc tẩy trắng đúng tiêu chuẩn cùng nồng độ phù hợp với tình trạng răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét