Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Răng sứ Zirconia là gì?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ: răng hàm trên của em vừa rồi bị sâu bắt buộc bị vỡ. Em có đi trám rồi nhưng miếng trám lại bị bong ra đôi lúc em ăn uống. Em nghe nói có giải pháp bọc răng sứ sẽ giúp ăn nhai tốt hơn. Em muốn làm cho loại tốt, qua nói thì được biết răng sứ CAD/CAM cực kỳ bền chắc, đặc biệt là đối với răng hàm. Bác sĩ cho em hỏi Răng sứ zirconia là gì ạ? để em đến khiến cho sớm. (Hoàng Tuấn Anh – Cà Mau).

Trả lời :

Chào bạn Tuấn Anh!

rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Răng sứ zirconia là gì?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau.

Răng sứ zirconia trong ngành nha khoa là một dòng răng sứ đặc biệt có độ cứng, độ chịu nén độ chịu uốn cong cao so với sườn kim loại truyền thống và mang trong mình phần lớn ưu điểm nổi bật như:

- Tính tương thích hợp: Răng sứ zirconia có tính tương hợp cao, khả năng biện pháp ly nóng lạnh giúp cho hối phục zirconia gần như hoàn toàn không có nhiều khác biệt như răng giống như thật trong môi trường miệng, hoàn toàn lành tính đối với cơ thể.

- thẩm mỹ và chức răng: Răng zirconia rất cứng và chắc về mặt sinh học, ngoài ra yếu tố nét đẹp và chức năng nhai được đánh giá rất cao. Lớp men mềm tương tự men răng giống như thật không mài mòn răng đối diện, mang đến vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên cho khuôn hàm. Bạn hoàn toàn có thể ăn nhai thường nhật như răng thật mà không có cảm giác cộm cấn khó chịu.



- Răng sứ zirconia có đặc tính quang học như răng bình thường mang lại vẻ đẹp giống như răng giống như thật. Răng sứ ziconia là sứ kép nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như sứ kim loại. trường hợp bạn muốn lựa chọn một loại răng sứ vừa có độ chịu lực tốt, bền chắc lại có tính thẩm mỹ cao thì sứ zirconia sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

làm răng sứ tại Nha Khoa bạn sẽ được bảo hành lâu dài, Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến răng sứ bạn có thể liên hệ với Nha khoa, các nha sỹ sẽ thăm khám và điều trị miễn phí cho bạn.

răng sứ CAD/CAM là một trong những thế hệ răng sứ mới nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Đặc biệt đôi lúc kết phù hợp với công nghệ CAD/CAM MCX5 và MCXL của Đức phục hình răng sẽ trở nên hoàn hảo nhất.



Công nghệ mới với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại cho phục hình chuẩn xác 100%, thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính với hệ thống CAD/CAM giúp tạo ra răng sứ một biện pháp nhanh nhất, rút ngắn thời gian phục hình cho răng tối đa mà vẫn đạt chất lượng an toàn nhất. Răng giữ được độ bền cứng rắn, chịu lực yên tâm mà màu sắc như nhau như răng giống như thật, có tính thẩm mỹ và tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét