Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Răng sứ là gì, Nguyên vật liệu làm răng sứ ?

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái hiện lại hàm răng và nụ cười cho bạn. Răng sứ gồm 1 lớp sườn ôm sát cùi răng, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ - tạo nên phục hình răng trong đẹp thiên nhiên.

Răng sứ gồm có 2 loại: Răng Toàn Sứ và Răng Sứ kim loại

+ Sứ kim khí: lớp sườn bên trong được làm bằng kim khí ôm sát cùi răng, phủ bên ngoài bởi nhiều lớp sứ.

Ưu điểm: đáp ứng phục hình ngay với phí tổn vừa phải
Khuyết điểm: sườn làm bằng kim loại nên sau 1 thời kì dùng sẽ xuất hiện ánh xám kim loại nơi cổ răng nên sẽ không được thẩm mỹ.
 

 



Đúc sườn kim loại


*Khuyến cáo: khi đến làm răng, bạn cần yêu cầu Nha khoa điều trị dùng Nguyên nguyên liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng để bảo đảm an toàn cho phục hình, cho sức khỏe của chính bạn

+ Toàn Sứ: lớp sườn bên trong được làm bằng sứ, phổ thông và chuẩn mực nhất trên thế giới hiện nay là sườn sứ Zirconia của Ivoclar Vivadent (Thụy Sĩ) và Vita (Đức).

Ưu điểm: sườn có màu trắng, thẩm mỹ, không gây ánh xám nơi cổ răng, chịu lực nhai rất cao, cứng chắc, tương xứng sinh học tốt với cùi răng, có khả năng đề kháng với sự lây nhiễm đứt gãy (với điều kiện dùng nguyên nguyên liệu chính hãng).

 



*Khuyến cáo: khi đến làm răng, bạn cần yêu cầu Nha khoa điều trị dùng Nguyên vật liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng để bảo đảm an toàn cho phục hình, cho sức khỏe của chính bạn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét