Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Kỹ thuật viên Labo: Người thổi hồn vào những chiếc răng sứ

“Mỗi một chiếc răng sứ đều mang theo sứ mệnh của nó, bởi vậy mỗi công đoạn làm răng phải được làm tỉ mỉ nhất để khi đến được người dùng, nó phải là chiếc răng phù hợp và hoàn hảo nhất.”
Đội ngũ biện pháp viên cùng các thành viên khác tại nha khoa Apona
Tại nha khoa Apona, có một Đội ngũ được gọi là “Những nghệ sĩ thầm lặng” bởi sự tập trung và tỉ mỉ khi làm việc. Đó là những biện pháp viên tạo ra những chiếc răng sứ.
Hoạt động theo từng công đoạn nhịp nhàng, mỗi chiếc răng sứ trải qua các bước lấy dấu, làm mẫu, CAD/CAM, đắp sứ, nung. Để có được một chiếc răng sứ hoàn hảo nhất cho các bạn, các chi tiết về màu răng, hình dáng, kích thước đều được tính toán và thực hiện kĩ càng, tỉ mẩn.



“Đắp sứ là công đoạn cần nhiều sự tỉ mỉ và khéo tay nhất, bởi nó quyết định một chiếc răng sứ có đẹp hay không. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất chú ý đến nguồn nguyên liệu và công nghệ bởi nó quyết định độ bền của răng sứ.” – Anh Kiên – kỹ thuật viên chuyên đắp sứ chia sẻ.
Các công đoạn đắp sứ cần nhiều sự tỉ mỉ và khéo tayMỗi quy trình đều được các anh kiểm tra kĩ lưỡng
Điều đặc biệt của Labo làm răng sứ tại Apona chính là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Đức, Thụy Sĩ với kinh nghiệm làm việc trên 10 năm. Chia sẻ về điều đặc biệt với công việc của mình, anh Bảo – kỹ thuật viên chuyên cho hay: “Một kỹ thuật viên giỏi không chỉ là người có nhiều kinh nghiệm và lành nghề, mà còn phải có đủ kiến thức về nha khoa, hiểu biết và có tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ.”

"Nhờ có Labo làm răng sứ tại chỗ nên người dùng có thể quan sát được chiếc răng mình được làm như thế nào và cảm thấy yên tâm hơn đa số về chất lượng." - Anh Bảo chia sẻ thêm.
Hệ thống máy móc hàng đầu Thế giới tại AponaKhông chỉ hiểu về công nghệ, các anh còn là những nghệ sĩ khéo tay tạo nên những chiếc răng sứ đẹp nhất



Những chiếc răng sứ đức như thật
Mỗi chiếc răng sứ ra đời tại Nha Khoa là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, ra đời bằng đôi bàn tay khéo léo của các biện pháp viên, bền chắc và đẹp nhờ chất liệu và công nghệ tối ưu nhất.
Chúng tôi phụng sự hết lòng vì sự hài lòng của từng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét