Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tẩy trắng đối với răng nhiễm tetra, fluor

Đối với những giả dụ răng bị sậm màu hay nhiễm tetra, fluor nhẹ thì ta có thể dùng phương pháp tẩy trắng răng. Sau đôi khi tẩy trắng răng, màu răng mới sẽ sáng hơn.

Hiện nay có hai phương pháp tẩy trắng răng phổ biến là:

1. Tẩy trắng tại chỗ trong 1h.

2. Tẩy trắng răng ở nhà theo hướng dẫn của Bác sĩ nha khoa.

1.Tẩy trắng răng nhanh tại chỗ? Quá trình tẩy trắng răng nhanh - hiệu quả ngay sau 1h !

đôi lúc sử dụng hệ thống tẩy trắng răng Lumacool - Mỹ, toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chưa đến một giờ. Tiến trình được tiến hành ngay tại phòng khám. Răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

Một nụ cười mới sẽ giúp bạn trông trẻ hơn và rạng rỡ hơn. Kết quả này có thể kéo dài trong đa dạng năm, tùy thuộc vào sinh hoạt và việc giữ gìn vệ sinh răng của bạn.

  Việc tẩy trắng vô cùng an toàn và dễ chịu.

Qui trình tẩy trắng đã được nghiên cứu chu đáo và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn tốt quốc tế và toàn bộ nguyên liệu được nhập nguyên hộp trực tiếp từ Mỹ.

Quá trình làm cho trắng răng không gây ê buốt. Một vài người mua có thể đã có những kinh nghiệm về việc răng bị ê buốt, nhưng điều này nhanh chóng biến mất trong vòng một ngày hoặc khoảng đó. Thậm chí những người sợ các thủ thuật về nha khoa cũng nhận thấy rằng tiến trình này có thể dễ dàng chịu đựng được.

Không thấy nóng, không kim tiêm, không mũi khoan, bạn có thể nuốt một giải pháp bình thường trong suốt tiến trình tẩy trắng.

Kính bảo vệ sẽ ngăn ánh sáng đèn chiếu vào mắt bạn giúp tiến trình tẩy trắng diễn ra an toàn hơn và sở hữu lại sự thoải mái hơn cho bạn.

  Qui trình tẩy trắng răng

 Quét chất giải pháp ly nướu - Thoa thuốc tẩy - Chiếu đèn Luma
 
Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá đa dạng tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước đôi khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

đôi lúc dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin cậy với nụ cười mới của mình.
Hệ thống LumaCool bởi vì Công ty Luma Arch chế tạo, hệ thống sử dụng các đi-ốt phát sáng để kích hoạt chất tẩy trắng và không cần sử dụng nhiệt. Điểm độc đáo là LumaCool đồng thời tẩy trắng cả phần trên lẫn phần dưới của răng. Nó có bộ phận cảm biến quang học để bật, tắt thứ, một màn hình đếm thời gian và bộ phận điều khiển từ xa. Tín hiệu trên màn hình sẽ báo lúc nào quá trình làm cho trắng kết thúc, giúp bệnh nhân chẳng hề tiếp xúc quá đa dạng với chất tẩy."

   lúc cần tăng cường hiệu quả tẩy trắng hơn nữa.

Sau lúc tẩy trắng tại chỗ xong, thông thường độ sáng của răng bạn có thể sáng lên từ 1 đến 2 tông so với màu răng cũ (trong bảng màu). ví như bạn muốn tăng cường độ sáng hơn nữa, nha khoa sẽ tiến hành lấy sao mẫu răng bạn và gởi lên Kỹ thuật viên Labo để dập khuôn răng - máng tẩy. Cùng với những ống thuốc tăng cường, chỉ có thêm từ 1 - 2 h, và trong từ 2  - 3 ngày tại nhà.
 

2. Quy trình tẩy trắng răng ở nhà:

 Trước tiên, Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng của bạn. trường hợp phát hiện có quá nhiều tạp chất, mảng bám trên mặt, kẽ răng... Bác sĩ có thể sẽ đề nghị Bạn lấy vôi răng, mảng bám... trước khi tiến hành tẩy trắng nhằm để việc tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

 Sau đó, Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy dấu - khuôn hai hàm răng bạn để làm một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn với hàm hai răng của bạn.

 Và Bạn sẽ được hướng dẫn biện pháp sử dụng máng tẩy kỹ lưỡng như: Cho thuốc tẩy vào máng, giải pháp sở hữu máng tẩy và xử lí những hiện tượng đa dạng trong khi tẩy trắng răng...

 
 Thời gian sở hữu máng tẩy trong bao lâu?

 Thời gian máng tẩy sẽ tùy thuộc vào mức độ mong muốn của Bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng Bạn. Mỗi người khác biệt sẽ có thời gian tẩy trắng khác nhau. Nhưng thông thường, Bạn sẽ có máng có thuốc tẩy trắng răng ở nhà mỗi ngày từ 1 tới 2 giờ và trong khoảng từ 7 tới 10 ngày đối với một ca sậm trung bình.

 
cần phân biệt tẩy trắng răng với làm vệ sinh răng ( clean răng - lấy vôi răng), tẩy trắng răng làm thay đổi thật sự màu răng. Còn clean răng là đánh sạch những vết dơ dính ở mặt bên cạnh răng cần trông răng có vẻ sáng hơn dù màu răng không thay đổi.

  Về thời gian duy trì độ sáng:

 thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhưng, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc răng miệng như thế nào, có hút thuốc, sử dụng các thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu sậm thường xuyên hay không. (Như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…).

 
 lý do cần tẩy trắng răng tại Nha Khoa ?!

Nha Khoa Lan Anh có 25 năm kinh nghiệm trong điều trị cùng Đội ngũ Bác sĩ , Kỹ thuật viên tận tâm, tu nghiệp ở nước ko kể.

Bạn sẽ có máng tẩy ngay chỉ trong vòng 15 phút: Nha khoa có trang bị Labo khôi phục răng tại chỗ với đa dạng trang thứ hiện đại, Bạn sẽ có ngay cặp máng tẩy của Bạn chỉ trong vòng 15 phút mà không phải chờ đợi lâu, hay phải tốn công quay trở lại vào hôm sau để lấy máng tẩy.

Bạn sẽ được trao nguyên bộ thuốc tẩy và đầy đủ dụng cụ: Vì luôn xem trọng sức khỏe, thời gian và công sức của Khách Hàng và để việc tẩy trắng đạt được hiệu quả cao nhất cũng như tránh tình trạng sử dụng thuốc tẩy trắng không đủ liều lượng, không rõ nguồn gốc, thuốc kém chất lượng, ... Nha Khoa  luôn gởi cho Khách Hàng trọn bộ thuốc tẩy White & Brite của Mỹ (USA) còn nguyên niêm trong hộp với đầy đủ các dụng cụ đi kèm (gồm 6 típ thuốc tẩy , cặp máng tẩy theo khuôn răng của Bạn, hộp bảo quản máng tẩy, bảng so màu theo dõi độ sáng lên của răng trong quá trình tẩy và tài liệu hướng dẫn sử dụng.) Và với bộ dụng cụ và thuốc tẩy này thì hiệu quả và thời gian duy trì độ sáng của răng bạn sẽ vượt hẳn do bạn có đầy đủ thuốc, máng ôm khít răng (bởi được bảo quản không nguy hiểm). Và luôn có một lượng thuốc dự trữ. Với số thuốc còn lại này, thi thoảng bạn vẫn có thể "tẩy kể" để độ sáng bóng của răng duy trì được lâu dài nhất.

 
 Tẩy Trắng Răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. bây giờ được vận dụng rộng rải ở nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không làm cho hư hại men răng cũng như không gây gây tác động trên sức khỏe toàn vật liệu. ( với sự theo dõi và điều trị của Bác sĩ chuyên khoa).

Hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin cậy hơn, thành công hơn nữa!

* Đối với những sậm màu nhẹ ta có thể dùng phương pháp tẩy trắng răng, nhưng cũng có đôi khi răng bị nhiễm màu vô cùng nặng hoặc có đi kèm với khuyết tật ở những men răng, lúc đó lựa chọn hối phục nét đẹp răng bằng sứ không kim loại, sứ quý kim là biện pháp chọn lựa tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét