Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cách khắc phục nếu bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng

Ê buốt trong và sau lúc tẩy trắng răng là hiện tượng không hiếm gặp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ê buốt. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một vài vì sao cơ bản để bạn có thể cân đề cập trước khi chọn lựa kế hoạch điều trị tẩy trắng răng.

Răng bị ê buốt sau đôi lúc tẩy trắng răng

1. Ê buốt răng vì tác động của quá trình tẩy trắng

Tẩy trắng răng là quá trình hoạt hóa phân tử tẩy màu để trả lại màu răng trắng sáng từ trong trụ răng, khiến cho răng trắng hơn rộng rãi tông so mới màu răng hiện tại bằng các hóa chất kết phù hợp với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxy hóa, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng. Chính vì quá trình tác động như vậy, nhiều người cảm thấy răng bị ê buốt trong quá trình điều trị.

Ống ngà nối tủy bị tác động bởi chất tẩy trắng vì răng bị mòn men được xem là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng ê buốt khi kích trắng răng, bởi vì vì khi kích hoạt thuốc tẩy trắng, được hoạt hóa mạnh có thể chạm vào ngà răng, khiến các đầu dây thần kinh trong răng bị tác động, nhạy cảm, dẫn đến ê buốt, thậm chí hơi đau nhức.

2. Ê buốt bởi răng bị bệnh lý

Răng bị viêm nướu, viêm cha chu, viêm chân răng, viêm lợi nhẹ, nếu như không được kiểm soát và chữa trị trước khi tẩy răng sẽ gây ra hiện tượng quá cảm ngà, cảm giác buốt ở chân răng, bất tiện và khó chịu. Vì quá trình tẩy trắng cũng làm cho cho răng trở thành nhạy cảm hơn trước tác động của đèn laser.

3. Ê buốt do có răng bọc sứ

nếu bạn tẩy trắng mà trên hàm đang có răng bọc sứ thì khả năng thuốc tẩy trắng có thể dắt vào cùi răng bên trong gây ra ê buốt răng.

 

Cách khắc phục tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng

Sau đôi lúc tẩy trắng, thông thường sự ê buốt răng sẽ giảm dần và hết hẳn sau 3 – 4 ngày. trường hợp ê buốt kéo dài, cần trở lại tái khám nơi bác sĩ điều trị. Ê buốt kéo dài có thể chỉ là sự quá mẫn cảm của bệnh nhân

Nha sĩ sử dụng một số cái gel, dung dịch flour giúp bệnh nhân xua tan cảm giác ê buốt sau tẩy trắng. Bệnh nhân sẽ được Bác sĩ bôi gel, dung dịch flour lên bề mặt răng nếu có triệu chứng ê buốt chân răng sau lúc khiến cho trắng răng.

Sử dụng công nghệ LumaCool – USA để tẩy trắng răng là Cách để bạn giảm thiểu được tối đa tình trạng ê buốt đôi lúc thực hiện.

Tẩy trắng răng tại Nha khoa

Công nghệ có 4 thế mạnh rất nổi bật, không chỉ mang lại hiệu quả tẩy trắng mà còn giúp bạn tránh khỏi cảm giác ê buốt hiệu quả.

– lúc sử dụng hệ thống tẩy trắng răng Luma, toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chưa đến một giờ. Tiến trình được tiến hành ngay tại phòng khám nha khoa. Răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

– Qui trình tẩy trắng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, toàn bộ thuốc tẩy trắng được nhập nguyên hộp từ Mỹ và Úc.

– Không thấy nóng, không kim tiêm, không mũi khoan, bạn có thể cảm thấy bình thường trong suốt tiến trình tẩy trắng.Hiệu quả tẩy trắng đặt được chỉ sau một thời gian ngắn nhưng duy trì dài lâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét