Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là một lựa chọn nhiều và hấp dẫn đối với các bệnh nhân muốn niềng răng trông đẹp và nét đẹp hơn.

[caption id="attachment_18419" align="alignnone" width="499"] Niềng răng - Mắc cài sứ[/caption]
Niềng răng kim loại là phương pháp đã được dùng hơi lâu nay là một phương pháp mắc cài truyền thống để giải quyết các vấn đề sai lệch của hàm răng. Với nhiều người vốn không thích mang kim loại trong miệng và giữ chúng như thế trong một thời gian dài đôi lúc niềng răng như thế làm họ không tự tin đôi khi nói chuyện với cái khung kim mẫu trong miệng không được thẩm mỹ. Do đó những người như vậy mắc cài sứ là một lựa chọn đúng đắn.

Tuy nhiên, không phải cả thảy mọi người được bắt buộc niềng răng mắc cài sứ, vì nó không ưng ý đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ khuyên bạn nên niềng răng bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác. Những khí cụ niềng răng mắc cài sứ không phải là mạnh mẽ, cứng như niềng răng kim loại . Mắc cài sứ thường được dùng gắn trên răng và dán bằng cách sử dụng một chất kết dính.

[caption id="attachment_18420" align="alignnone" width="500"] Niềng răng - Mắc cài sứ[/caption]

Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim dòng. Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được đôi lúc nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng.

Niềng răng mắc cài sứ không hề đổi màu, nhưng vùng quanh mắc cài có thể nhiễm màu. Và bạn có thể khiến sạch một cách dễ dàng bằng cách đến với nha khoa để vệ sinh mỗi lần tái khám.

[caption id="attachment_18462" align="alignnone" width="550"] Niềng răng mắc cài sứ và Mắc cài kim loại[/caption]

Lưu ý: Mắc cài sứ không bị mòn vì nó cứng hơn so với men răng, mặt khác nếu răng của bạn cắn vào khí cụ niềng răng thì men răng có thể bị hư hỏng. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ để điều chỉnh chúng để không làm Tác động đến răng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét